Tận dụng 3 loại vỏ vứt đi đặt vào tủ lạnh, hết hôi lại còn thơm nức

Hãy đặt vỏ cam vào tủ lạnh khoảng 2-3 ngày. Thực hiện cách khử mùi bằng cách này khoảng 1 tháng 1 lần sẽ có tác dụng vượt bậc.

Do có quá nhiều thực phẩm được bảo quản nên một số thực phẩm sẽ bị hư hỏng. Vì vậy, lúc này chúng ta phải xử lý mùi hôi tủ lạnh kịp thời, nếu không mùi hôi tủ lạnh sẽ lẫn vào các nguyên liệu tươi sống khác gây ảnh hưởng đến hương vị.

Hiểu được vấn đề ấy, dưới đây là cách hay khi tận dụng 3 loại vỏ trong căn bếp để có thể khử mùi tủ lạnh hiệu quả.

Vỏ dứa

Vỏ dứa không ăn được, nhưng không có nghĩa không tận dụng được. Việc cần làm là cắt nhỏ vỏ, cho vào chén sạch rồi đặt vào trong tủ lạnh tương tự như vỏ mướp thì sẽ thích thú với mùi thơm mát mà nó tỏa ra.

Tầm 2-3 ngày khi vỏ dứa đã hết mùi hương thì chị em thay mới, đảm bảo mùi hôi của thực phẩm biến mất hoàn toàn.

Tận dụng 3 loại vỏ vứt đi đặt vào tủ lạnh, hết hôi lại còn thơm nức-1

Vỏ mướp

Vỏ mướp sở hữu một mùi thơm khá nhẹ nhàng, khi sử dụng chúng để khử mùi tủ lạnh sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời. Nó sẽ giúp giải quyết được mùi hôi khó chịu của tủ lạnh một cách dễ dàng.

Bạn hãy tách lấy phần vỏ mướp, cho vào tô sạch. Đặt tô vào tủ lạnh và đặt ở ngăn mát, sử dụng phương pháp này mỗi tuần 1 lần.

Tận dụng 3 loại vỏ vứt đi đặt vào tủ lạnh, hết hôi lại còn thơm nức-2

Vỏ cam

Chị em thường xuyên ăn cam hay vắt lấy nước uống để bổ sung vitamin, không chỉ đẹp da mà tăng sức đề kháng, phòng bệnh hiệu quả.

Khi dùng xong, nhớ đừng vội cho vỏ vào thùng rác. Thay vào đó, chị em hãy đặt vỏ cam vào tủ lạnh khoảng 2-3 ngày. Thực hiện cách khử mùi bằng cách này khoảng 1 tháng 1 lần sẽ có tác dụng vượt bậc.

Trong vỏ cam có chứa một lượng lớn tinh dầu, đây chính là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc khử mùi hôi của tủ lạnh vô cùng hiệu quả. Đặt vỏ cam trong ngăn mát tủ lạnh không những giúp khử mùi hôi khó chịu mà còn khiến tủ có được một mùi thơm nhẹ dịu của tinh dầu cam.

Tận dụng 3 loại vỏ vứt đi đặt vào tủ lạnh, hết hôi lại còn thơm nức-3

MSM (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-dung-3-loai-vo-vut-di-dat-vao-tu-lanh-het-hoi-lai-con-thom-nuc-n-324282.html

mẹo vặt tủ lạnh

Tin tức mới nhất