Tán gái 'vạn năm hỏi 1 câu' đòi crush đáp lại á, còn lâu!

Sau khi đếm thời gian không biết mệt mỏi với sự tò mò bất tận về việc crush... ngủ chưa, thanh niên đã có câu trả lời zừa lắm...

Tán gái là một nghệ thuật và người tán gái là một nghệ sĩ. Nếu đúng như vậy, thanh niên trong câu chuyện dưới đây hoàn toàn không có chút tố chất nghệ thuật nào.

Ngày nào cũng như ngày nào, giờ nào cũng như phút ấy, thanh niên này cũng bắt đầu nhắn tin cho cô gái bằng câu hỏi "bất hủ" của hội "cầm cưa": "Em ngủ chưa?".

Tán gái vạn năm hỏi 1 câu đòi crush đáp lại á, còn lâu!-1
Một anh chàng đã nhắn tin hỏi crush ăn cơm chưa suốt... đêm.

Ban đầu, câu hỏi thể hiện đúng vai trò của nó là gợi chuyện và thể hiện sự quan tâm. Nhưng dần dần quanh năm suốt tháng, dù sáng hay chiều, anh chàng vẫn giữa vững phong cách nói chuyện nhạt như nước ốc.

Chỉ quan tâm xem cô gái kia mấy giờ đi ngủ, lúc nào em mới ngủ, sao ngủ muộn vậy và sao còn chưa ngủ?!

Câu chuyện chỉ xoay quanh việc "Em ngủ chưa", không còn gì để hỏi nữa khiến cô gái ngán đến tận cổ, hờ hững đáp trả: "Em chưa" hoặc có khi chẳng buồn đọc tin nhắn.

Tán gái vạn năm hỏi 1 câu đòi crush đáp lại á, còn lâu!-2Tán gái vạn năm hỏi 1 câu đòi crush đáp lại á, còn lâu!-3
Câu chuyện chỉ xoay quanh việc "em đã ngủ chưa" , không còn gì để hỏi nữa hả anh?

Sau khi đếm thời gian không biết mệt mỏi với sự tò mò bất tận về việc người kia đã ngủ chưa, thanh niên đã có được câu trả lời ưng ý. Đó là khi cô gái miễn cưỡng đáp trả rằng: "Rồi". 

Người tình trong mộng rốt cục cũng có chút... hồi âm, thanh niên cũng chỉ đợi có vậy để chúc thêm 1 câu nữa: "Vậy anh chúc em ngủ ngon mơ đẹp nhé! Chúc em sớm yêu anh".

Nhưng mà anh ơi, có gì để yêu đây khi chúng ta chỉ nói với nhau về ngủ chưa và... hết?

Tán gái vạn năm hỏi 1 câu đòi crush đáp lại á, còn lâu!-4
Đã bơ đi mà vẫn cố chấp hỏi, thôi thì trả lời tạm cho nó xong. 

Nhìn chuỗi tin nhắn vừa luẩn quẩn vừa chán ngắt, nhiều thanh niên tỏ ý... thương thay cho cô gái. Giữa thời đại ế đang là một xu thế, dân F.A muốn có gấu phải chủ động bắt chuyện, thả thính người ta. 

Nhưng muốn người khác "liêu xiêu", chăm chỉ nói chuyện thôi chưa đủ. Bạn cần một sự hoạt ngôn, khéo léo để bày tỏ tâm ý.

Chứ suốt ngày nhắn tin tán tỉnh người ta mà chỉ hỏi đi hỏi lại câu, kiểu "em ngủ chưa", "sao em còn chưa ngủ"... như anh chàng trên đây thì đừng hỏi tại sao mà mấy chục năm cuộc đời vẫn ế!

Tán gái vạn năm hỏi 1 câu đòi crush đáp lại á, còn lâu!-5
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nhat-tan-gai-hoi-dung-1-cau-van-nuoi-ao-tuong-duoc-dap-lai-n-285384.html

tán gái Crush Tình yêu

Tin tức mới nhất