Vợ cung cấp 'công cụ' cho chồng tán gái, thi thoảng cùng 'chung vui'

Sở thích quái dị của cô vợ khiến nhiều người ngỡ ngàng, không thể hiểu họ đang duy trì mối quan hệ hôn nhân theo cách nào...

Đối với hầu hết các cặp đôi yêu nhau, chuyện ngoại tình là điều cấm kị. Tuy nhiên, cặp đôi trong câu chuyện dưới đây thì lại khác, việc ngoại tình được chấp nhận và cổ vũ nhiệt tình. Thậm chí, cô vợ còn giúp chồng "công cụ" để tán được nhiều gái hơn.

Đó là câu chuyện của cô gái 25 tuổi tên Amy Pond. Trong các video TikTok, Amy kể về mối quan hệ đặc biệt của mình, khi bản thân là một "cuckquean" chính hiệu (cuckquean chỉ người phụ nữ có chồng không chung thủy nhưng họ chấp nhận và cổ vũ điều đó).

Trong video, Amy chia sẻ: "Tôi cảm thấy hưng phấn trước cảnh tượng chồng tôi ân ái với người khác. Cảm giác hưng phấn từ sự ghen tuông và tự hạ thấp bản thân.

Tôi không thể giải thích được lý do tại sao nhưng những cảm xúc đó khiến tôi thỏa mãn. Kiểu như khi tôi nghe anh ấy khen người phụ nữ khác rằng họ tuyệt vời hơn tôi thì đó là điều tôi muốn và tôi thích nghe điều đó".

Vợ cung cấp công cụ cho chồng tán gái, thi thoảng cùng chung vui-1
Cô vợ có sở thích kỳ lạ.

Khi gặp nhiều bình luận cho rằng hành vi của người chồng là ngoại tình, Amy giải thích: "Ngoại tình bao gồm sự lừa dối và không chung thủy để lợi dụng người còn lại. Nhưng anh ấy hoàn toàn trung thực, anh ấy kể cho tôi tất cả mọi chuyện, từ việc anh ấy làm chuyện đó với ai, ở đâu cho đến diễn biến cụ thể của cuộc vui. 

Thỉnh thoảng tôi còn quan sát họ quan hệ và đôi khi cũng tham gia cùng. Thế nên, nói đúng hơn thì mối quan hệ của chúng tôi là không phải 1-1 và tôi hoàn toàn không bị lừa gạt gì cả".

Đoạn clip về tư tưởng cùng cách hành xử khác người và có phần bệnh hoạn này nhanh chóng nhận về nhiều sự chú ý. Đồng thời, nó cũng gây tranh cãi bởi sự va chạm của nhiều luồng ý kiến khác nhau. Có người phản đối quyết liệt, số khác lại cho rằng cuộc sống riêng của mỗi người, chẳng ai có quyền bàn tán.

Bên dưới video của Amy, hàng trăm người dùng để lại bình luận thể hiện sự tò mò với mối quan hệ của cô gái và đặt rất nhiều câu hỏi cho cô. Có người thắc mắc: "Bạn đã nói với chồng mình về sở thích kỳ lạ của mình như thế nào? Và anh ấy đã phản ứng ra sao?". 

Amy trả lời: "Tôi cũng không nhớ chính xác mình đã nói những gì, nhưng phản ứng của anh ấy sau khi nghe xong là kiểu em đang gài bẫy anh để nếu anh đồng ý thì em sẽ mượn cớ chia tay anh đúng không.

Nhưng tôi hoàn toàn nghiêm túc và không có ý đồ như vậy. Tôi luôn cổ vũ anh ấy cùng với người phụ nữ khác, và còn lập giúp anh ấy một tài khoản trên Tinder nữa".

Vợ cung cấp công cụ cho chồng tán gái, thi thoảng cùng chung vui-2
Cô cho rằng chồng mình không hề ngoại tình.

Có người hỏi Amy có được chồng cho phép ngoại tình không, cô trả lời đó không phải điều cô muốn và cô cũng chưa bao giờ làm vậy. Cô không có hứng thú với người đàn ông nào khác mà chỉ thích chồng cô ngủ với người khác thôi.

Có người nghi ngờ về tình cảm của chồng cô dành cho cô nhưng Amy không đồng tình: "Tôi đã yêu cầu anh ấy làm thế và vì anh ấy yêu tôi nên anh ấy mới thử làm theo ý tôi. May mắn là anh ấy cũng thích làm điều đó. Dù nó điên rồ nhưng đấy là một cách anh ấy chiều chuộng tôi".

Cũng có nhiều người cho rằng sự cởi mở của và sở thích của Amy là quái đản nhưng Amy chỉ đáp lại: "Đây là sự lựa chọn của riêng tôi và nó không phù hợp với tất cả, vậy nên nếu không đồng tình xin đừng buông lời cay đắng".

tình cảm là tự do cá nhân nhưng lối sống quá buông thả, quan hệ tình dục bừa bãi và tư duy lệch lạc ảnh hưởng đến rất nhiều thứ. Đặc biệt là trong 1 gia đình, khi cả 2 đã bước vào hôn nhân và có con cái thì việc hình thành những thói quen, quan niệm suy đồi sẽ nguy hại đến cả thế hệ sau này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-co-so-thich-soc-cung-cap-ca-cong-cu-cho-chong-tan-gai-va-tiet-lo-chuyen-thi-thoang-cung-lao-vao-chung-vui-16221091108155898.htm

chuyện vợ chồng chuyện chăn gối tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao