Tần Lam bị đồn cùng 'tiểu thịt tươi' qua đêm ở Tam Á

Diễn viên Tần Lam và diễn viên đàn em Ngụy Đại Huân - tình cũ Dương Mịch - bị đồn qua đêm với nhau.

Tin đồn rộ lên trong showbiz, khiến hai cái tên Ngụy Đại Huân, Tần Lam hot trên Weibo từ tối 12/12.

Theo đó, Tần Lam và Ngụy Đại Huân cùng nhau đến Tam Á hẹn hò một ngày đêm, tận hưởng những phút lãng mạn bên nhau.

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, trong khi Tần Lam sinh năm 1981 (một số nguồn tin nói cô sinh năm 1979).

Tần Lam bị đồn cùng tiểu thịt tươi qua đêm ở Tam Á-1
Tần Lam và Ngụy Đại Huân bị đồn hẹn hò. Ảnh: 163

Nguồn tin cũng tiết lộ nhiều về quá khứ tình ái của Ngụy Đại Huân, gọi anh là "chuyên tình chị em", bởi những người bạn gái trong giới mà anh từng cặp kè đều lớn tuổi hơn anh. Ví dụ, Dương Mịch hơn anh ba tuổi, diễn viên Mã Tô hơn anh 8 tuổi.

Trước ồn ào, hiện Ngụy Đại Huân và Tần Lam chưa lên tiếng. Hai người bị đồn phải lòng nhau khi đóng phim Bác Sĩ Đường. Tần Lam từ trước tới nay là người theo chủ nghĩa độc thân, không màng kết hôn. Cô cũng kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa từng công khai yêu đương ai.

Tần Lam gia nhập làng giải trí năm 2001, được chú ý sau phim Hoàn Châu Cách Cách phần 3. Cô được giới chuyên môn, khán giả đánh giá tích cực về diễn xuất qua Phong Vân 2, Sở Hán truyền kỳ, Tân Một Thoáng Mộng Mơ...

Năm 2018, tên tuổi cô lên tầm cao mới với vai hoàng hậu Phú Sát trong Diên Hy Công Lược. Năm 2019, cô nhận nhiều lời khen ngợi về cả diễn xuất lẫn nhan sắc trong Trách Em Quá Xinh Đẹp. Gần đây, cô tham gia Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện, Cuộc Sống Lý Trí...

Tần Lam bị đồn cùng tiểu thịt tươi qua đêm ở Tam Á-2
Diễn viên Tần Lam. Ảnh: 163

Ngụy Đại Huân hoạt động trong showbiz với vai trò nghệ sĩ trực thuộc JYP Entertainment. Anh từng gây chú ý với một vai trong Nhật Ký Tô Phi, sau đó là Thời Gian Để Yêu, Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm, Cuộc Hoán Đổi Dưới Ánh Trăng... và trở nên hot trong làng giải trí.

Năm 2016, sau khi cùng Lý Thấm tham gia show thực tế Chúng Ta Yêu Nhau Đi, phát sóng trên Đài vệ tinh Giang Tô, anh được quan tâm nhiều hơn. Sau kết thúc hợp đồng với JYP, anh tự mở công ty riêng.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/tan-lam-bi-don-cung-tieu-thit-tuoi-qua-dem-o-tam-a-4547545.html

Sao Hoa Ngữ Ngụy Đại Huân tần lam Dương Mịch

Tin tức mới nhất