Tần Lam hẹn hò bạn trai kém 10 tuổi: 'Cứ từ từ thôi'

Ngày 29/3, Tần Lam lần đầu đưa ra câu trả lời về chuyện hẹn hò với nam diễn viên kém tuổi, Ngụy Đại Huân. Hai người bị phát hiện đi du lịch cùng nhau hồi đầu năm 2023.

Theo Sina, Tần Lam gần đây là khách mời trong một show truyền hình. Trong chương trình, nữ diễn viên nhận được câu hỏi về chuyện tình cảm. Cô nói: "Chuyện tình yêu của tôi hiện tại chính là điều mọi người đều nhìn thấy. Cứ từ từ thôi". 

Tần Lam hẹn hò bạn trai kém 10 tuổi: Cứ từ từ thôi-1
Tần Lam thừa nhận đang hẹn hò khi tham gia chương trình truyền hình, ngày 29/3 (Ảnh: Sina).

Câu trả lời của Tần Lam được xem là động thái thừa nhận mối quan hệ giữa cô và bạn diễn kém tuổi Ngụy Đại Huân. Trong chương trình, dù không gọi thẳng tên bạn trai nhưng nữ diễn viên cho biết, mối quan hệ tình cảm của cô rất hạnh phúc, ngọt ngào. 

Tin đồn Tần Lam hẹn hò Ngụy Đại Huân xuất hiện từ cuối năm 2022 khi hình ảnh thân mật giữa hai người được truyền thông Trung Quốc đăng tải. Tới tháng 2/2023, họ bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau tại Hải Nam (Trung Quốc). Họ mặc đồ đôi, thể hiện tình cảm rất tự nhiên, thoải mái. 

Được biết, Tần Lam và Ngụy Đại Huân nảy sinh quan hệ trên mức đồng nghiệp sau khi hợp tác trong tác phẩm Bác Sĩ Đường. Tần Lam và Ngụy Đại Huân chênh nhau 10 tuổi nhưng ngoại hình giữa hai người hầu như không có sự chênh lệch. Ở tuổi 43, nữ diễn viên vẫn sở hữu dáng vóc thanh mảnh, cân đối. 

Tần Lam hẹn hò bạn trai kém 10 tuổi: Cứ từ từ thôi-2
Tần Lam và Ngụy Đại Huân trong bộ phim "Bác Sĩ Đường" (Ảnh: Sina).

Tần Lam hẹn hò bạn trai kém 10 tuổi: Cứ từ từ thôi-3
Ảnh hò hẹn của Tần Lam và Ngụy Đại Huân hồi đầu năm 2023 (Ảnh: Sina).

Tần Lam, sinh năm 1979, có gương mặt đẹp và thần thái quyến rũ. Cô cũng là diễn viên tài năng khi thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng trong nhiều dạng phim.

Các bộ phim gắn với tên tuổi của cô gồm Đại Đường Tình Sử, Hoàn Châu Cách Cách 3, Phong Vân 2, Tú nương Lan Hinh, Nam Kinh Nam Kinh, Sở Hán Truyền Kỳ... Năm 2018, tên tuổi Tần Lam vụt sáng nhờ vai diễn Hoàng hậu Phú Sát trong Diên Hi Công Lược.

Xinh đẹp, tài năng và giàu có, nhưng Tần Lam có đường tình duyên khá lận đận. Cô từng là bạn gái cũ của Huỳnh Hiểu Minh và Lục Xuyên. Sau cuộc tình ồn ào với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, Tần Lam dồn sức cho công việc. Nữ diễn viên từng tuyên bố không mặn mà với chuyện hẹn hò hay hôn nhân.

Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ với Ngụy Đại Huân đã giúp "chị đẹp" của làng giải trí Hoa ngữ thay đổi quan điểm về tình yêu. Cô chấp nhận tìm hiểu một người đàn ông kém mình 10 tuổi, vui vẻ tận hưởng cảm giác yêu đương.

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp nhận xét Tần Lam trẻ đẹp, đầy sức sống hơn kể từ khi ở bên Ngụy Đại Huân. Chuyện tình cảm lệch tuổi của họ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. 

Tần Lam hẹn hò bạn trai kém 10 tuổi: Cứ từ từ thôi-4
Ở tuổi 43, Tần Lam vẫn trẻ đẹp và đầy sức sống (Ảnh: Sina).

Ngụy Đại Huân không phải là một tên tuổi đình đám trong làng giải trí. Tham gia nhiều bộ phim nhưng Ngụy Đại Huân chưa được đánh giá cao về diễn xuất. Song, anh xuất thân từ một gia đình giàu có, có nền tảng học vấn vững vàng. Theo Sohu, nam diễn viên thừa kế gia tài khổng lồ từ cha mình - doanh nhân Ngụy Thiệu Lâm. Ông sở hữu 18 công ty rải rác khắp Trung Quốc.

Trong mắt bạn bè, Ngụy Đại Huân là một chàng trai vui vẻ, chân thành. Cái tên Ngụy Đại Huân trở nên hot sau khi anh dính tin đồn hẹn hò "đàn chị" Dương Mịch. Cặp đôi được cho là hò hẹn bí mật gần 2 năm trước khi chia tay vào năm 2021. 

Tần Lam và Dương Mịch vốn là chị em thân thiết trong làng giải trí. Do vậy, việc họ yêu chung một chàng trai kém tuổi cũng làm nảy sinh nhiều đồn đoán. Tuy nhiên, cả ba người trong cuộc đều không lên tiếng. 

Tần Lam hẹn hò bạn trai kém 10 tuổi: Cứ từ từ thôi-5
Ngụy Đại Huân là chàng trai vui vẻ, ấm áp và có gia thế tốt (Ảnh: Sina).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/phu-sat-hoang-hau-tan-lam-hen-ho-ban-trai-kem-10-tuoi-cu-tu-tu-thoi-20230330103436875.htm

Sao Hoa Ngữ Ngụy Đại Huân tần lam Dương Mịch

Tin tức mới nhất