Tân Miss Peace Vietnam nói về Catriona và tin đồn 'được thuê đi thi'

Trước lời đồn được thuê đi thi Miss Peace Vietnam 2022 và đăng quang, hoa hậu Trần Thị Ban Mai thẳng thắn đối diện.

Tối 11/9, người đẹp Trần Thị Ban Mai trở thành chủ nhân vương miện Miss Peace Vietnam 2022. Cô sinh năm 2000, tại TP.HCM.

Ban Mai có "profile" khá ấn tượng khi là học sinh giỏi 12 năm, từng du học Mỹ, giờ là một thông dịch viên chuyên nghiệp, vừa qua có thời gian ngắn làm trợ lý kiêm phiên dịch cho Miss Universe 2018 - Catriona Gray, khi mỹ nhân Philippines sang Việt Nam làm giám khảo cho một cuộc thi sắc đẹp.

Ngay sau khi đăng quang, Trần Thị Ban Mai đã có cuộc gặp gỡ truyền thông, tự tin trả lời những câu hỏi liên quan đến mình.

Trước thông tin cho rằng Ban Mai được Ban tổ chức "thuê" đi thi, đọc tiếng Anh và cho đăng quang luôn, người đẹp tỏ ra bất ngờ, khẳng định thi hoa hậu là điều cô mơ ước từ lâu chứ không phải "được thuê".

Tân Miss Peace Vietnam nói về Catriona và tin đồn được thuê đi thi-1
Hoa hậu Ban Mai trả lời truyền thông.

Tân hoa hậu bộc bạch: "Trong buổi sơ khảo, đúng là có chuyện tôi được chọn để đọc lời tuyên thệ bằng tiếng Anh. Ban đầu gấp gáp nên Ban tổ chức đồng ý cho viết ra giấy và cầm đọc. Tuy nhiên sau đó lại đổi và tôi phải tự nói mà không có tài liệu.

Do thay đổi nên tôi bất ngờ. Dù tự tay viết ra nhưng tôi vẫn hơi run và lúng túng. Tuy nhiên, việc thi hoa hậu là điều tôi đã nung nấu trong lòng từ lâu, không hiểu vì sao lại có tin đồn như vậy".

Về Catriona Gray - người từng có duyên gặp gỡ, làm việc, Ban Mai chia sẻ: "Chị Catriona Gray là người ủng hộ tôi đi thi hoa hậu, nói tôi cứ đi thi đi, có gì cần chị sẽ hỗ trợ. Nhưng tôi âm thầm dự thi và nghĩ nếu có thành tích sẽ thông báo tin vui cho chị ấy. Bởi tôi nghĩ cái tôi cần là dũng khí để thực hiện điều đó thôi.

Tân Miss Peace Vietnam nói về Catriona và tin đồn được thuê đi thi-2
Miss Peace Vietnam cho biết Catriona Gray là người ủng hộ cô đi thi hoa hậu.


Ban Mai nói về Miss Universe 2018.

Còn ý kiến cho rằng Miss Peace Vietnam 2022 chọn tôi vì tin rằng sẽ có hiệu ứng truyền thông tốt. Thực tế tôi đã chuẩn bị cho cuộc thi này lâu rồi.

Đứng trên sân khấu khi đăng quang tôi đã khóc. Tôi nghĩ cuối cùng mình cũng thể hiện được mình rồi. Tôi nghĩ mình đã chứng minh được điều gì đó và trong tương lai tôi sẽ phải cố gắng nữa''.

Tân Miss Peace Vietnam nói về Catriona và tin đồn được thuê đi thi-3
Trần Thị Ban Mai sở hữu chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 84 - 62 - 92.

ĐTrang
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Ban Mai Miss Peace VietNam Catriona Gray

Tin tức mới nhất