Tân Miss Supranational công khai bảo vệ H'Hen Niê, biến gì đây?

Lalela Mswane thẳng thắn đốp chát khi H'Hen Niê vấp phải chỉ trích phiến diện từ tài khoản mạng quốc tế.

Mới đây, H'Hen Niê đăng clip hậu trường buổi chụp hình bikini trên Instagram. Đồng hành cùng chân dài Ê Đê là Ngô Bảo Ngọc - top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Trong clip, cặp chân dài thu hút với vóc dáng sexy, làn da nâu bánh mật và phong cách trang điểm đậm chất của các người đẹp da màu.

Tân Miss Supranational công khai bảo vệ HHen Niê, biến gì đây?-1
H'Hen Niê và đàn em thu hút với hình ảnh làn da nâu bánh mật, mái tóc xù bồng bềnh.

Hình ảnh khiến nhiều người thích thú, nhận xét H'Hen Niê và Bảo Ngọc rất phù hợp với phong cách này.

Đáng chú ý, Miss Supranational 2022 - Lalela Mswane - cũng để loạt icon dưới phần bình luận, bày tỏ sự yêu thích với hình ảnh, phong cách của 2 người đẹp Việt.

Tân Miss Supranational công khai bảo vệ HHen Niê, biến gì đây?-2Tân Miss Supranational công khai bảo vệ HHen Niê, biến gì đây?-3
Lalela Mswane thả loạt icon ngọn lửa, bày tỏ sự thích thú với clip của H'Hen Niê.

Tuy nhiên, một dân mạng quốc tế thu hút sự chú ý khi công kích Lalela Mswane ngay dưới bài đăng của H'Hen Niê, cho rằng Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 đang cổ xúy, làm xấu hình ảnh phụ nữ da màu.

Cụ thể, người này (một phụ nữ da màu) "tag" thẳng Lalela và chất vấn, tạm dịch: "Bạn đang thực sự ăn mừng cái mớ hỗn độn, lộn xộn này sao?".

Trước câu hỏi kém duyên, Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 thẳng thắn đốp chát: "Nếu bạn không có gì tử tế để nói, làm ơn hãy im lặng".

Dân mạng này tiếp tục bày tỏ: "Tôi đã 'bỏ theo dõi' bạn. Đó là điều tôi phải nói thẳng. Vì tôi thấy bạn ổn khi chứng kiến những phụ nữ không da đen cố tình nhuộm đen da và thay đổi màu tóc của họ để bắt chước phụ nữ da màu.

Điều này đã nói lên nhiều điều về kiểu người của bạn. Bạn là một chú hề. Tôi đã từng ngưỡng mộ bạn và bây giờ tôi cực kỳ thất vọng. Bạn không đại diện cho phụ nữ da màu".

Trước lời lẽ có phần thái quá, Lalela Mswane đáp trả: "Bạn chẳng biết gì về tôi cả, vậy nên đừng vô đây và nói về con người tôi. Và H'Hen Niê sẽ không bao giờ làm những điều mà bạn đang tuyên bố. Tôi sẽ không bao giờ ủng hộ điều bạn nói. Đừng cay nghiệt nữa, cuộc sống này ngắn ngủi lắm. Và bạn đã làm điều rất tốt khi 'bỏ theo dõi' tôi. Giờ thì hãy để tôi 'chặn' bạn".

Tân Miss Supranational công khai bảo vệ HHen Niê, biến gì đây?-4Tân Miss Supranational công khai bảo vệ HHen Niê, biến gì đây?-5Tân Miss Supranational công khai bảo vệ HHen Niê, biến gì đây?-6
Màn tương tác của Lalela Mswane và tài khoản mạng dưới bài đăng của H'Hen Niê.

Đa phần dân mạng đều ủng hộ quan điểm của đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia trong tình huống này.

Họ đồng thời chỉ trích tài khoản mạng kém duyên khi đưa ra nhận định phiến diện, cho rằng H'Hen Niê đang cố tình biến mình thành phụ nữ da màu.

Tân Miss Supranational công khai bảo vệ HHen Niê, biến gì đây?-7
Lalela Mswane - H'Hen Niê.

Tân Miss Supranational công khai bảo vệ HHen Niê, biến gì đây?-8
Lalela Mswane sinh năm 1997, sở hữu chiều cao 1m71, đến từ Pretoria, Nam Phi. Vừa qua, cô nhận được nhiều sự quan tâm khi đăng quang Miss Supranational 2022 tại Ba Lan. 

Tân Miss Supranational công khai bảo vệ HHen Niê, biến gì đây?-9
Lalela Mswane bên Á hậu 2 Kim Duyên.

Tân Miss Supranational công khai bảo vệ HHen Niê, biến gì đây?-10
Mỹ nhân da màu không còn là cái tên quá xa lạ với fans sắc đẹp. Cô được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Nam Phi 2021, đồng thời đại diện quê nhà tại Miss Universe 2021 và đoạt danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-miss-supranational-cong-khai-bao-ve-hhen-nie-bien-gi-day-n-316058.html

Lalela Mswane H'Hen Niê Miss Supranational Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất