Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021

Tân Miss World: 'Tôi không thể tin mình đã đăng quang'

Người đẹp Ba Lan Karolina Bielawska chia sẻ tâm trạng hạnh phúc sau khi được vinh danh trong đêm chung kết Miss World lần thứ 70.

Sáng 17/3 (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss World được tổ chức tại Puerto Rico. Người đẹp Ba Lan, Karolina Bielawska, được xướng tên ở ngôi cao nhất. Cô nhận vương miện từ Hoa hậu Toni-Ann Singh.

Vài giờ sau đêm chung kết, Karolina Bielawska có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Cô bày tỏ niềm vui cũng như bất ngờ khi là người chiến thắng.

Tân Miss World: Tôi không thể tin mình đã đăng quang-1
Tân hoa hậu mặc đầm dạ hội màu sắc đồng điệu với vương miện.

"Tôi vẫn không thể tin mình vừa trở thành cô gái thứ hai của Ba Lan đăng quang Miss World. Tôi cảm thấy hơn cả tự hào. Tôi biết ơn cơ hội này và không biết phải diễn tả thế nào.

Cảm ơn rất nhiều người đã ủng hộ tôi. Nếu không có các bạn, tôi sẽ không thể đi xa như vậy. Tôi tin rằng mỗi chúng ta ở đây đều vì một mục đích, sứ mệnh. Và tôi sẵn sàng hoàn thành sứ mệnh của mình. Hãy luôn chiến đấu cho ước mơ đến cùng, nó sẽ thành hiện thực", tân hoa hậu tâm sự.

Trước đó, ở hậu trường đêm chung kết, ngay sau khi lễ trao giải kết thúc, Karolina Bielawska cũng có cuộc trò chuyện ngắn với trang Missosology. Người đẹp sinh năm 1999 nói cô hạnh phúc đến mức không nói nên lời.

"Tôi thực sự rất sốc. Đầu tôi trống rỗng vì có quá nhiều người ở đây. Tôi cần thời gian để nhìn lại xem điều gì vừa xảy ra", cô chia sẻ.

Tân Miss World: Tôi không thể tin mình đã đăng quang-2
Chiến thắng của Karolina Bielawska được ủng hộ.

Đứng bên cạnh Karolina Bielawska là Á hậu 1 Shree Saini. Người đẹp Mỹ nói: "Tôi rất tự hào về cô ấy".

Với những khán giả theo dõi hành trình Miss World vừa qua, chiến thắng của Karolina Bielawska không bất ngờ. Ngoài nét đẹp được ví như búp bê, đại diện Ba Lan có khả năng nói trước đám đông, hoạt động thiện nguyện sôi nổi.

Karolina Bielawska tốt nghiệp ngành Quản lý, Đại học Kỹ thuật Łódź và đang học thạc sĩ. Tại Miss World, cô giới thiệu dự án nhân ái về việc nâng cao nhận thức phòng chống ung thư vú. Người đẹp từng mở một trung tâm tiêm vaccine phòng Covid-19 tạm thời cho người vô gia cư.

Trong đêm chung kết, Karolina Bielawska tỏ ra bản lĩnh và tự tin ở vòng thi ứng xử của top 6.

Với câu hỏi "Theo bạn, đâu là phát minh quan trọng nhất mà chưa được khám phá ra?", cô đáp: "Mỗi ngày chúng ta đều học được những điều mới. Mỗi người lại có những trải nghiệm riêng biệt và tự mình học hỏi. Điều tôi nhận ra là chúng ta không tốn nhiều chi phí để làm cho cuộc sống của mọi người tốt lên.

Chúng ta có thể làm được. Nếu bạn muốn khám phá điều mới mẻ, hãy học cách trở nên giàu có hơn ở sự đồng cảm, lòng trắc ẩn, sự biết ơn".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tan-hoa-hau-the-gioi-toi-khong-the-tin-minh-da-dang-quang-post1303296.html

Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021