'Cậu ấm' của U23 Việt Nam phản ứng gì khi được hỏi: 'Có thích ngủ với Đức Chinh không'

Tấn Sinh khiến người hâm mộ thích thú trước những chia sẻ về người bạn cùng phòng Hà Đức Chinh.

Huỳnh Tấn Sinh sinh năm 1998 tại Quảng Nam trong một gia đình trí thức. Chân sút xứ Quảng từng được bố mẹ định hướng theo nghiệp giáo dục, song cái duyên cùng tài thuyết phục của một người thầy đã giúp Huỳnh Tấn Sinh bén duyên với nghiệp quần đùi áo số. 


 Huỳnh Tấn Sinh nói gì khi ở chung phòng với Đức Chinh?

Tấn Sinh từng là 1 trong 11 cầu thủ U23 Việt Nam có tên trong thành phần U20 Việt Nam dự FIFA U20 World Cup 2017. Anh cũng có tên trong đội dự tuyển quốc gia. Với những gì đã thể hiện trước đó cũng như tại vòng loại U23 châu Á 2020 vừa qua, người hâm mộ có thể an tâm về vị trí trung vệ lệch phải mà chàng trai đang đảm nhiệm thay Duy Mạnh.

Cậu ấm của U23 Việt Nam phản ứng gì khi được hỏi: Có thích ngủ với Đức Chinh không-1

Trong tuyển U23 Việt Nam, Tấn Sinh được đánh giá là người hiền lành và ít nói. Nhưng mới đây, anh chàng lại khiến người hâm mộ thích thú trước những chia sẻ về người bạn cùng phòng Hà Đức Chinh.

Trong mắt trung vệ trẻ của U23 Việt Nam, Chinh "đen" là người nghịch ngợm, nói nhiều nhưng được cái hiền lành. Khi được phóng viên hỏi: "Có thích ngủ với Đức Chinh không?", Tấn Sinh khéo léo nói thích ngủ một mình hơn.

Đoạn clip phỏng vấn ngắn Tấn Sinh về Đức Chinh ngay khi chia sẻ đã nhận về lượt người xem lớn.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tấn Sinh Đức Chinh U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất