Tán tỉnh người mới, Vĩnh Thụy có vẻ lại áp dụng kịch bản cũ hồi còn yêu thắm thiết Hoàng Thùy Linh

"Một cái ôm - hai số phận hay cùng một số phận?" đang là câu hỏi chờ lời giải đáp.

Thời gian qua, đời tư tình ái của Vĩnh Thụy đang phủ sóng truyền thông. Sau cuộc tình dang dở được cho là với Hoàng Thùy Linh, siêu mẫu họ Lê có vẻ đã tìm được hạnh phúc mới.

Ngày 23/3, cựu host The Face bất ngờ chia sẻ hình ảnh ôm ấp cô gái lạ giữa nghi án chia tay nữ ca sĩ họ Hoàng. Trong ảnh, Vĩnh Thụy ôm eo tình tứ người con gái mặc váy sexy phô diễn lưng trần và da trắng ngần. Trong khi đó, cô gái cũng ôm chặt lấy mẫu nam họ Lê và gục mặt vào vai anh nũng nịu.

Tán tỉnh người mới, Vĩnh Thụy có vẻ lại áp dụng kịch bản cũ hồi còn yêu thắm thiết Hoàng Thùy Linh-1
Cô gái được cho là tình mới của siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Khoảnh khắc Vĩnh Thụy ôm chặt cô gái gợi cảm trong thang máy ngay sau đó lan truyền mạnh. Người thì bận truy tìm danh tính nữ chính giấu mặt đã "đánh cắp" trái tim mỹ nam họ Lê, kẻ lại quay sang tiếc nuối cho những ngày tháng ngọt ngào của anh và Hoàng Thùy Linh. Hàng loạt hình ảnh mặn nồng của Linh - Thụy từ khi được cho là xác lập mối quan hệ yêu đương đến lúc chia tay được đào xới trở lại.

Cư dân mạng bất ngờ phát hiện sự tương đồng trong hai bức ảnh của Vĩnh Thụy với Hoàng Thùy Linh và người mới. Cụ thể, vào tháng 3/2017, siêu mẫu họ Lê cũng từng chia sẻ bức ảnh ôm hôn tình cảm một cô gái trong thang máy và thông báo "hết thính".

Khoảnh khắc lãng mạn được Vĩnh Thụy chia sẻ vào đúng thời điểm thông tin yêu đương với Hoàng Thùy Linh lan truyền, nên dù anh cố tình che giấu gương mặt nữ chính nhưng nhiều người vẫn có thể khẳng định đó chính là ca sĩ họ Hoàng.

Tán tỉnh người mới, Vĩnh Thụy có vẻ lại áp dụng kịch bản cũ hồi còn yêu thắm thiết Hoàng Thùy Linh-2
Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh.

Hai năm sau, Vĩnh Thụy công khai tình mới cũng lặp lại tình huống như cũ. Không chỉ trùng khớp về hậu cảnh trong thang máy, cách biểu lộ tình cảm trong hai bức ảnh cũng giống nhau đến lạ. Vĩnh Thụy ôm eo bạn gái tình tứ, trong khi bạn gái lại giấu mặt và gục đầu vào người anh nũng nịu.

Tán tỉnh người mới, Vĩnh Thụy có vẻ lại áp dụng kịch bản cũ hồi còn yêu thắm thiết Hoàng Thùy Linh-3
Hai bức ảnh cách nhau 2 năm nhưng tương đồng đến ngỡ ngàng.

Khi đặt cạnh hình ảnh người cũ - người mới của Vĩnh Thụy cạnh nhau, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng vì quá giống nhau. Điểm khác duy nhất là chiều cao, trang phục và kiểu tóc của hai nữ chính.

Hiện tại, hình ảnh so sánh được cho là "kịch bản cũ soạn lại" của nam siêu mẫu với hai người đẹp đang được lan truyền và bàn tán xôn xao. "Một cái ôm - hai số phận hay cùng một số phận?" đang là câu hỏi chờ lời giải đáp.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vinh-thuy-dung-kich-ban-cu-yeu-hoang-thuy-linh-cho-ban-moi-n-179532.html

Vĩnh Thụy Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao