Tăng Chí Vỹ vui mừng khi con trai cưới vợ

Con trai cả của Tăng Chí Vỹ là nam diễn viên Tăng Quốc Tường tổ chức hôn lễ với bạn gái Vương Mẫn Dịch tại Nhật Bản. Cặp đôi đã có nhiều năm hẹn hò.

Ngày 6/9, trang Sina đưa tin nam diễn viên kỳ cựu của Hong Kong Tăng Chí Vỹ xuất hiện vui vẻ tại lễ cưới của con trai Tăng Quốc Tường. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại khu rừng Karuizawa, tỉnh Nagano của Nhật Bản.

Trong những hình ảnh mà bạn bè của gia đình chia sẻ lên mạng xã hội, Tăng Chí Vỹ vô cùng vui mừng khi thấy con trai cả kết hôn. Ông thậm chí còn đứng lên đập tay với con trai.

Tăng Chí Vỹ vui mừng khi con trai cưới vợ-1
Tăng Chí Vỹ vui vẻ trong đám cưới của con trai.

Tăng Quốc Tường sinh năm 1979, là con trai đầu tiên của Tăng Chí Vỹ và vợ thứ 2 Tống Lệ Hoa. Anh cũng theo nghiệp diễn viên giống bố. Em trai Tăng Quốc Tường là Tăng Quốc Du - chàng trai sinh năm 1981, hiện làm trợ lý cho Thiên vương Trương Học Hữu.

Tăng Quốc Tường và bà xã Vương Mẫn Dịch có nhiều năm bên nhau. Nữ diễn viên sinh năm 1992 rất được lòng gia đình Tăng Chí Vỹ. Cô từng nhiều lần xuất hiện trong các sự kiện của gia đình ông.

Trước khi kết hôn cùng bạn gái xinh đẹp, gợi cảm, Tăng Quốc Tường từng dính scandal phản bội bạn gái 9 năm để hẹn hò với 2 người mẫu cùng lúc.

Tăng Chí Vỹ vui mừng khi con trai cưới vợ-2
Tăng Quốc Tường và Vương Mẫn Dịch hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Về phía Tăng Chí Vỹ, ông ngôi sao có tiếng nói trong làng giải trí Hong Kong. Ông được mệnh danh là "ông trùm TVB" hay "lão nam ham chơi" do có địa vị vững chắc trong giới và luôn có nhiều gái trẻ vây quanh. Dù không còn ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Tăng Chí Vỹ vẫn được nể trọng. Nam diễn viên được cho là có quan hệ với xã hội đen Hong Kong.

Ông có bốn người con (hai gái, hai trai) và ba người vợ. Ngoài ra, ông là người sáng lập đội bóng đá ngôi sao Hong Kong và là Phó ban tổ chức LHP Hong Kong (HKFA).

Năm 2018, Tăng Chí Vỹ bị chỉ trích dữ dội vì bị cho là có liên quan đến vụ án hiếp dâm nữ diễn viên Lam Khiết Anh, khiến bà mắc phải bệnh tâm thần. Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận.

Theo Zing


Tăng Chí Vỹ lam khiết anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao