Tặng hoa đủ các ngày lễ nhưng thanh niên vẫn bị đá cay đắng vì lý do... 'củ chuối'

"Anh không tặng em cái gì thiết thực hơn được à? Lớn rồi còn bé gì đâu mà cứ suốt ngày hoa với hoét. Ngày 15 với mùng 1 cũng tặng hoa cho em, ý anh muốn gì?".

"Nói về mức độ trở mặt, có lẽ đàn ông còn phải chạy theo phụ nữ dài dài". Nghe có vẻ gay gắt nhưng thực ra tính con gái vốn "sáng nắng chiều mưa" và được xem là "chúa" hai lời. Nhất là trong chuyện tình cảm, các anh em cần tỉnh táo, "nghe 1 hiểu 10" nếu không chẳng mấy mà... toang.

Như mới đây, một "tấm chiếu mới" bị bạn gái giận dỗi vì thiếu linh hoạt trong vấn đề quà cáp. Theo đó, anh chàng và bạn gái yêu nhau đến nay khoảng 1 năm 8 tháng. Qua nhiều lần tâm sự, bạn gái bộc bạch:

- Anh chỉ cần có chí, đi làm kiếm tiền, lo được cho bản thân và yêu em. Vậy là em vui lắm rồi. Em muốn một tình yêu đơn giản, chỉ cần anh ở bên là đủ chứ không cần gì to tát đâu.

Tặng hoa đủ các ngày lễ nhưng thanh niên vẫn bị đá cay đắng vì lý do... củ chuối-1
Thanh niên ngây thơ tặng hoa cho bạn gái tất cả các ngày lễ lạt trong năm. (Ảnh minh họa). 

"Vậy là mình nghe lời. Trong suốt thời gian yêu nhau, mình tặng hoa hồng vào tất cả các dịp lễ lạt. Tất nhiên mình còn trả tiền mỗi lần đi hẹn hò với nhau.

Nhưng đấy chẳng hiểu sao, mồm cô ấy nói 'chỉ cần anh ở bên là đủ' nhưng đến khi mình tặng hoa lại mắng, dỗi mình:

- Anh không tặng em cái gì thiết thực hơn được à? Lớn rồi còn bé gì đâu mà cứ suốt ngày hoa với hoét. Ngày 15 với mùng 1 cũng tặng hoa em, ý anh muốn gì?".

Chủ đề tặng quà hay tặng tiền vào các dịp lễ lạt vốn gây xôn xao từ trước đến nay. Với nhiều người, quà cáp chỉ là thứ tượng trưng, tuy nhiên số khác lại coi trọng tính thiết thực của món quà được nhận. 

Thế nhưng, ai cũng thừa nhận rằng của cho không bằng cách cho. Và với con gái, đôi khi điều mà họ cần chẳng phải là một món quà hoành tráng mà chỉ đơn giản, họ mong nhận được sự quan tâm chân thành từ nửa kia. 

Thế nên, là đàn ông, đừng quá vô tâm, nhất là với người con gái mà mình yêu thương. Hãy chịu khó lắng nghe, thấu hiểu ắt hiểu người bạn gái thực sự mong mỏi điều gì, thay vì đánh giá họ đòi hỏi, "được voi đòi tiên".

Tặng hoa đủ các ngày lễ nhưng thanh niên vẫn bị đá cay đắng vì lý do... củ chuối-2Tặng hoa đủ các ngày lễ nhưng thanh niên vẫn bị đá cay đắng vì lý do... củ chuối-3
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-ngay-tho-tang-hoa-ban-gai-mung-1-va-ngay-ram-bi-da-n-261403.html

người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất