Chí Tài qua đời

Tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài không nhận vòng hoa, sẽ lập quỹ từ thiện miền Trung

"Chỉ mong quý vị thay vì đi vòng hoa viếng nghệ sĩ Chí Tài thì nên dùng số tiền này lập một quỹ riêng", Việt Hương chia sẻ.

Sáng 11/12, Việt Hương có những chia sẻ mới nhất về tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài. Nữ danh hài cho biết, sau khi tham khảo ý kiến giới nghệ sĩ và thân hữu, phía gia đình nghệ sĩ Chí Tài xin miễn nhận vòng hoa.

Thay vì đi mang hoa viếng, các nghệ sĩ, người hâm mộ nên dùng số tiền này để thành lập một quỹ riêng cho nghệ sĩ Chí Tài. Sau khi tang lễ xong xuôi, số tiền trong quỹ sẽ được dùng để xây dựng nhà tình thương cho bà con vùng lũ. 

Tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài không nhận vòng hoa, sẽ lập quỹ từ thiện miền Trung-1
Cố nghệ sĩ Chí Tài.

Cụ thể, Việt Hương viết: "Kính thưa quý cô, chú, anh, chị, em đồng nghiệp cùng bạn bè thân hữu và quý khán giả thương mến nghệ sĩ Chí Tài.

Chúng tôi tham khảo qua một số ý kiến của quý nghệ sĩ và thân hữu. Do thời gian thăm viếng có hạn và sau đó linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đưa về Mỹ, nên việc đi vòng hoa viếng sẽ tốn kém và rất lãng phí trong tình hình nhiều nơi còn khó khăn.

Với tâm nguyện nghệ sĩ Chí Tài, anh vẫn còn lời hẹn từ thiện lần thứ hai tại miền Trung, nhưng chưa thực hiện được thì đã đột ngột ra đi.

Gia đình và anh em chúng tôi xin phép không nhận vòng hoa viếng. Chỉ mong quý vị thay vì đi vòng hoa viếng thì chúng ta nên dùng số tiền này thành lập một quỹ riêng cho nghệ sĩ Chí Tài.

Sau tang lễ, chúng tôi sẽ dùng số tiền vòng hoa đó, thay mặt nghệ sĩ Chí Tài xây những căn nhà tình thương tặng bà con vừa bị lũ lụt. Bảng tên tặng nhà sẽ là 'nghệ sĩ Chí Tài thương tặng'.

Chúng tôi thiết nghĩ việc làm này thiết thực hơn và ý nghĩa hơn rất nhiều. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý vị.

Kính thư".

Tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài không nhận vòng hoa, sẽ lập quỹ từ thiện miền Trung-2
Số tiền phúng viếng từ tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được dùng vào mục đích từ thiện.

Cũng liên quan đến tang lễ, ông Chí Thiện - anh trai cố nghệ sĩ - cho biết gia đình dự kiến sẽ nhận thi hài Chí Tài vào lúc 8h30 ngày 12/12 (giờ địa phương). Sau đó, linh cữu được đưa thẳng tới nhà quàn Peek Family để bạn bè, đồng nghiệp đến viếng.

Phương Loan - bà xã Chí Tài - đang suy sụp, bối rối ở thời điểm này, nên anh trai cố nghệ sĩ sẽ đứng ra lo liệu tang lễ, bên cạnh sự giúp đỡ của nghệ sĩ Hoài Tâm và nhạc sĩ Hoài Phương. 

Trước khi thi hài nghệ sĩ Chí Tài được đưa về Mỹ, nghệ sĩ Hoài Linh - nghệ sĩ Việt Hương sẽ đứng ra tổ chức tang lễ tại Việt Nam.

Theo cáo phó Hoài Linh chia sẻ, tang lễ sẽ được tổ chức lúc 7h45 ngày 12/12. Lễ viếng diễn ra từ 9h đến 16h cùng ngày tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, quận Gò Vấp (TP. HCM).

Sau tang lễ, thi hài cố nghệ sĩ sẽ được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất. Được biết nghệ sĩ Việt Hương đã lo liệu xong mọi thủ tục đưa thi hài Chí Tài về Mỹ theo sự ủy quyền giúp đỡ của gia đình.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-le-nghe-si-chi-tai-khong-nhan-vong-hoa-se-lap-quy-tu-thien-n-245061.html

Phương Loan Chí Tài Việt Hương qua đời

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời