Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Tang lễ Mai Phương diễn ra chiều nay, hạn chế tối đa người đến viếng vì dịch bệnh Covid-19

"Việc đến viếng càng ít người càng tốt, tối đa 10 người/lần. Đang dịch bệnh không tập trung người quá đông", đại diện gia đình Mai Phương chia sẻ.

Tối 28/3, diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Khép lại cuộc sống ở tuổi 35, nhiều sao Việt và người hâm mộ không khỏi tiếc thương, xót xa cho nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh. 

Tang lễ Mai Phương diễn ra chiều nay, hạn chế tối đa người đến viếng vì dịch bệnh Covid-19-1
Tang lễ Mai Phương diễn ra vào chiều 29/3, thi thể được đưa đi hỏa táng vào sáng 31/3.

Theo chia sẻ của người thân và đồng nghiệp thân thiết của Mai Phương, lễ khâm liệm sẽ diễn ra vào sáng nay (29/3) theo nghi thức của Hội Thánh Tin Lành. Chiều cùng ngày, lễ viếng tổ chức tại Nhà tang lễ của một bệnh viện ở Quận 5, TP.HCM. Sau đó, thi hài của cố nghệ sĩ sẽ được mang đi hoả táng tại Nghĩa trang Bình Hưng Hòa vào sáng 31/3.

Dù biết nhiều người hâm mộ, khán giả mong muốn được đến tiễn biệt Mai Phương trước khi cô về với đất mẹ, nhưng trước tình hình dịch bệnh căng thẳng, đại diện gia đình cho biết việc đến viếng càng ít người càng tốt, tối đa 10 người/lần viếng. 

"Việc đến viếng càng ít người càng tốt, tối đa 10 người/lần. Đang dịch bệnh không tập trung người quá được", đại diện gia đình chia sẻ trên Trí Thức Trẻ. Đồng thời, đấng sinh thành của Mai Phương tâm sự gia đình chỉ có thể nói cho bạn bè, người thân quen biết đến viếng để giữ sự riêng tư.

Tang lễ Mai Phương diễn ra chiều nay, hạn chế tối đa người đến viếng vì dịch bệnh Covid-19-2
Ốc Thanh Vân hi vọng đồng nghiệp, bạn bè chia sẻ kín thông tin tang lễ, không đăng lên Facebook.

Về phía Ốc Thanh Vân - người chị luôn kề vai sát cánh với nữ diễn viên - cũng cho biết, cô đã thông báo tang lễ của Mai Phương cho mọi người. Nữ MC mong bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ kín với nhau, không đăng tải thông tin lên Facebook, mạng xã hội. Bởi Ốc Thanh Vân sợ nhiều người hiếu kỳ, tập trung đông lúc này sẽ rất nguy hiểm. 

"Ốc có thông báo về tang lễ của em cho những người thân biết. Mong anh chị em, bạn bè đồng nghiệp chia sẻ kín với nhau, đừng up thông tin lên Facebook. Mình sợ nhiều người hiếu kỳ, tập trung đông rất nguy hiểm vào lúc này. Chúng ta cùng bảo vệ nhau nhé! Xin cảm ơn tất cả mọi người", nữ MC viết.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-tang-mai-phuong-khong-qua-10-nguoi-vieng-1-lan-n-216957.html

Mai Phương Ốc Thanh Vân ung thư

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35