Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Tang lễ màu trắng của cố diễn viên Mai Phương diễn ra trong không khí riêng tư, kín đáo

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và tuân thủ quy định không tập trung đông người, gia đình nữ diễn viên quá cố tổ chức lễ viếng riêng tư, kín đáo.

Chiều 29/3, Trịnh Kim Chi chia sẻ hình ảnh tại lễ tang cố diễn viên Mai Phương. Trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và tuân thủ quy định không tập trung đông người nhằm hạn chế sự lây lan của Covid-19, gia đình Mai Phương tổ chức lễ viếng trong không khí riêng tư. Chỉ có một số bạn bè và người thân túc trực bên linh cữu nữ diễn viên quá cố.

Diễn viên Trịnh Kim Chi ngậm ngùi khi chia sẻ hình ảnh tang lễ: "Đến thăm em lần cuối. Vì tình hình cả nước đang chống dịch, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ không thể đến với Mai Phương lần cuối được, nhưng gia đình và Phương rất hiểu... Hãy cầu nguyện cho Phương từ xa mọi người nhé".

Tang lễ màu trắng của cố diễn viên Mai Phương diễn ra trong không khí riêng tư, kín đáo-1Tang lễ màu trắng của cố diễn viên Mai Phương diễn ra trong không khí riêng tư, kín đáo-2
Sáng nay (29/3), linh cữu nữ diễn viên được đưa về nhà tang lễ và làm lễ Hội Thánh. Theo nguyện vọng của Mai Phương, lễ tang của cô được tổ chức theo nghi thức đạo Tin Lành, bỏ các nghi thức thờ cúng, thắp hương, bái lạy...

Tang lễ màu trắng của cố diễn viên Mai Phương diễn ra trong không khí riêng tư, kín đáo-3
Nhìn di ảnh của Mai Phương, nhiều người không khỏi xúc động. Được biết, tấm ảnh này được chụp nhân dịp 8/3 năm ngoái – sau gần một năm Mai Phương phát hiện căn bệnh ung thư quái ác.

Tang lễ màu trắng của cố diễn viên Mai Phương diễn ra trong không khí riêng tư, kín đáo-4
Linh cữu nữ diễn viên quá cố được đặt trong cỗ quan tài màu trắng.

Tang lễ màu trắng của cố diễn viên Mai Phương diễn ra trong không khí riêng tư, kín đáo-5
Chiều hôm nay, lễ viếng tổ chức tại Nhà tang lễ của một bệnh viện ở Quận 5, TP.HCM. Sau đó, thi hài của cố nghệ sĩ sẽ được mang đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa vào sáng 31/3. Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên gia đình muốn giữ sự riêng tư hết mức có thể, không muốn tập trung ồn ào, tối đa chỉ 10 người viếng thăm/ lần, đồng thời miễn nhận nhang đèn, vái lạy.

Tang lễ màu trắng của cố diễn viên Mai Phương diễn ra trong không khí riêng tư, kín đáo-6
Một vài đồng nghiệp như Trịnh Kim Chi, Ốc Thanh Vân, vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu... đã có mặt từ sớm để phụ giúp gia đình lo tang lễ.

Sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, Mai Phương trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/3/2020, chấm dứt chuỗi ngày đau đớn vì bệnh tật. Sự ra đi của Mai Phương khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, tiếc thương.

Mai Phương ra đi để lại con gái nhỏ Lavie chưa được 7 tuổi. Đây cũng chính là điều mà cô luôn trăn trở khi nằm trên giường bệnh. Tinh thần chiến đấu bền bỉ hơn một năm qua của Mai Phương có chăng cũng chính là vì con gái, sống được một ngày là còn kề cận bên con. Thế nhưng đã không có phép màu xảy đến với nữ diễn viên quá cố.

N.Linh
Ảnh: Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi + Vietnamnet
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-le-mai-phuong-dien-ra-trong-khong-khi-rieng-tu-n-216993.html

Trịnh Kim Chi Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35