Sau 24 giờ bị tố gạ tình, đánh đập cựu thành viên Zero9, Tăng Nhật Tuệ viết bức thư dài chia sẻ nỗi đau bị phản trắc

1 ngày sau khi sự việc xảy ra, Tăng Nhật Tuệ Anh phủ nhận không làm những việc như Minkook tố cáo, thậm chí còn ám chỉ người này có dàn ekip hùng hậu đứng sau bày ra chuyện này.

Ngày hôm qua, cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 bất ngờ tố cáo mình bị ông bầu cũ của nhóm - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ gạ tình, sau đó đánh đập dã man khi anh từ chối trở thành người yêu họ Tăng.

1 ngày sau sự việc, Tăng Nhật Tuệ mới đây đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, anh phủ nhận không có chuyện như Minkook tố cáo, thậm chí ông bầu này còn ám chỉ Minkook có dàn ekip hùng hậu đứng sau bày ra chuyện này. 

Sau 24 giờ bị tố gạ tình, đánh đập cựu thành viên Zero9, Tăng Nhật Tuệ viết bức thư dài chia sẻ nỗi đau bị phản trắc-1

Nguyên văn lời chia sẻ của Tăng Nhật Tuệ:

Thôi đây! Mình đợi tròn 1 ngày xảy ra sự việc để xem xung quanh mình sẽ hiện hình bao nhiêu con người, bao nhiêu con sói. Chứ chuyện Showbiz truyền kì đơn giản thế này, một bạn làm báo trẻ, một sinh viên trường nhạc năm nhất cũng có thể nhìn ra được sự việc xảy ra ở thời kì hiện đại kim tiền này. 

Thôi thì đồng gửi một lần những học trò cũ thương yêu của tôi, vì bất cứ vấn đề gì mà đang ở ngoài công ty tôi, tát nước theo mưa vì cay cú, tranh thủ đưa thêm vài sự kiện bịa đặt nhẹ nhàng nhằm hạ danh tiếng tôi và các anh em cũ của họ xuống. Cũng đồng gửi luôn dàn ekip hùng hậu đứng sau lưng sự việc này rằng tôi biết rõ các bạn là ai. 

Đích thân tôi chỉ có vài lời tình cảm gửi các em.

Ở đời để đỡ cho những lỗi lầm cá nhân, nâng bản thân mình lên, đôi khi người ta bắt buộc phải hạ nhục người khác. Và em đã làm điều đó với anh, chứ anh thì không thể, vì anh với em không phải bạn bè ngang hàng, nên anh đã im lặng suốt nhiều tháng qua. Anh có thể vô đạo đức hoặc thiếu tự trọng nhưng anh cả đời chưa bao giờ hổ thẹn vì những điều đã làm cho em và tự hẹn với lòng không bao giờ làm hại em, ngay cả lúc em bị xui khiến gây chuyện hại anh ra mặt như vậy.

Mong là sản phẩm sắp tới của em thật tốt, vì trong chuyện này, khi bắt buộc phải làm điều này thì ai cũng thấy là em đã phải hy sinh rất nhiều. Vì em - một chút tự trọng này anh không cảm thấy tiếc, nhưng hãy hát hò và đi lên cho xứng đáng, chọn người đỡ đầu thật sự tốt, vì em còn rất trẻ con và bồng bột. 

Về cá nhân anh thì luôn ổn, dạy dỗ một đứa bướng bỉnh nhưng rất biết điều như em bao lâu rồi, anh hiểu rõ chuyện này không thể là do em gây ra được. Nên khi có ai đó xúi giục em làm như thế này để có vị trí trong nghề, anh chỉ mong em nhớ lại một chút về những ngày đầu tiên khi em chưa biết hát hò nhảy nhót, tất cả anh em đã ở bên em dạy dỗ, động viên và chỉ dạy em những âm thanh, bước nhảy đầu tiên như thế nào, rồi cả nhóm chung tiền mua cho em một chiếc điện thoại vì em không có nổi một chiếc điện thoại để xài và em đã đập nát nó trong lúc tức giận như thế nào, anh chạy xung quanh hỏi han việc châm cứu và chữa trị cho em khỏi bệnh gật đầu vô điều kiện như thế nào, chúng ta từng cố gắng vì nhau như thế nào, chắc em có nhớ.

Anh đã có người yêu 6 năm rồi, cả showbiz và em đều biết vợ chồng anh, nhất là khi chúng ta ở chung trong một tập thể nên thật sự những người trong nghề hoặc cùng quen biết chúng ta nghe loáng thoáng là biết lý do và mục đích của sự việc này. Còn mấy em nhỏ non nớt ngây ngô thì không phải điều anh lo lắng, cứ để các em tin vào điều các em muốn tin.

Anh hiểu sự nóng lòng của một người trẻ muốn đi lên như thế nào, nhất là sau khi phải rời khỏi vị trí chiến đấu mà bản thân từng rất hy vọng. Nhưng quy tắc của mỗi nơi làm việc khác nhau, chúng ta không hợp nhau thì việc để em ra đi là tốt cho em hơn nhiều chứ phải không? ít nhất em cũng có thể được tự do và đỡ mệt mỏi hơn, có thể thoải mái có người yêu, làm những điều mình muốn và đặc biệt là không phải lo lắng vì xung quanh có quá nhiều người biết rõ quá khứ của em. 

Ngay cả ekip của em hiện tại họ cũng không thể hiểu em bằng anh được đâu. Bởi có những thứ anh em mình đã cùng nhau vượt qua như thế nào hẳn là em không thể quên.

Gạ tình hay đánh đập ư? Thời buổi này đâu dễ mà làm vậy với ai hả em? 

Vậy em trai ơi, hãy bình tĩnh mà bước đi, luyện tập thêm nữa nữa nữa và đánh bại anh bằng tài năng thật sự nhé! Anh luôn ổn, không sứt mẻ và cũng không vì những điều những thứ nhân danh em làm cho anh mà anh bị nghiêng ngả. Anh chỉ lo em đường dài mà không lớn, ôm đủ thứ trong lòng khiến người ta dễ sai khiến em dễ dàng hơn thôi.

Luôn ủng hộ em! Thật lòng xin lỗi em vì mọi thứ không thể như em muốn! 

Anh em ekip của nó làm tới đây là ổn rồi đó, coi như tới cùng vẫn là lấy tên tôi ra để nâng em lên, coi như đây là nghiệp của tôi. Tiếp theo đây là đưa em nó ra thanh minh, thanh nga, rồi nguỵ tạo vài cái bằng chứng giả nữa đúng không. Thôi thì mèo khóc chuột một tí, để thằng bé lớn đi, thay vì gieo vào nó những hạt mầm thù hận.

Đây là những thứ đầu tiên chúng ta làm cùng nhau, anh mất facebook và đổi điện thoại nên không còn nhiều, nhưng trong đầu anh, nhất định sẽ không ngừng dõi theo và bênh vực em".

Sau 24 giờ bị tố gạ tình, đánh đập cựu thành viên Zero9, Tăng Nhật Tuệ viết bức thư dài chia sẻ nỗi đau bị phản trắc-2
Tăng Nhật Tuệ và nhóm Zero9 lúc còn đầy đủ 7 thành viên

Trước đó, khi nam ca nhạc sĩ này chưa lên tiếng thì trang cá nhân của anh đã bị cộng đồng mạng tấn công.

Ở post gần nhất trên Facebook của ông bầu nhóm Zero9 Tăng Nhật Tuệ ngay trước ngày bùng nổ sự việc, người hâm mộ bình luận: "Cả thế giới quay lưng thật rồi"; "Cap ghi vậy chắc biết trước rồi..". Trước đó, nam nhạc sĩ họ Tăng chia sẻ một ca khúc có tựa đề trùng hợp với hoàn cảnh hiện tại: Dù cả thế giới quay lưng

Sau 24 giờ bị tố gạ tình, đánh đập cựu thành viên Zero9, Tăng Nhật Tuệ viết bức thư dài chia sẻ nỗi đau bị phản trắc-3

Sau 24 giờ bị tố gạ tình, đánh đập cựu thành viên Zero9, Tăng Nhật Tuệ viết bức thư dài chia sẻ nỗi đau bị phản trắc-4Sau 24 giờ bị tố gạ tình, đánh đập cựu thành viên Zero9, Tăng Nhật Tuệ viết bức thư dài chia sẻ nỗi đau bị phản trắc-5
Người hâm mộ lên án gay gắt Tăng Nhật Tuệ

Sau 24 giờ bị tố gạ tình, đánh đập cựu thành viên Zero9, Tăng Nhật Tuệ viết bức thư dài chia sẻ nỗi đau bị phản trắc-6Sau 24 giờ bị tố gạ tình, đánh đập cựu thành viên Zero9, Tăng Nhật Tuệ viết bức thư dài chia sẻ nỗi đau bị phản trắc-7
Nhiều người tỏ ra nghi ngờ số phận của 6 thành viên còn lại và 3 thành viên mới 

Sau 24 giờ bị tố gạ tình, đánh đập cựu thành viên Zero9, Tăng Nhật Tuệ viết bức thư dài chia sẻ nỗi đau bị phản trắc-8Sau 24 giờ bị tố gạ tình, đánh đập cựu thành viên Zero9, Tăng Nhật Tuệ viết bức thư dài chia sẻ nỗi đau bị phản trắc-9
Có vẻ như lúc này, cả thế giới đang quay lưng với Tăng Nhật Tuệ rồi !!!

Thánh soi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tang-nhat-tue-len-tieng-viec-thanh-vien-cu-zero9-to-ga-tinh-n-176377.html

Tăng Nhật Tuệ zero9 gạ tình

Tin tức mới nhất