Tăng Nhật Tuệ nói gì khi 'gà cưng' Zero9 bị 'ném đá'

Ông bầu Tăng Nhật Tuệ không lường trước được "sức hút" của nhóm nhạc Zero 9 chỉ sau khi debut một thời gian ngắn.

Nhóm nhạc Zero9 tuy được “nhá hàng” từ năm 2017 và đi theo đường xây dựng nhóm nhạc idol như trong nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, thế nhưng nhóm vẫn chưa chính thức có buổi ra mắt hay buổi showcase đình đám nào.


Tăng Nhật Tuệ trong ngày ra mắt nhóm nhạc cưng vào 29/3 

Tuy nhiên, cách đây ít ngày, nhóm Zero9 nổi lên như một hiện tượng trong giới trẻ với những phát ngôn về phong cách âm nhạc, đặc biệt là cách chào đọc tên của nhóm cùng cách đưa tay đã thực sự trở thành đề tài chế của cư dân mạng.

Được biết, Zero9 mới cho ra mắt những MV dance như Lêu lêu (Mew Amazing) hay Xếp hình (Mew Amazing). Tuy vậy, ngay khi vừa có buổi ra mắt với báo giới, Zero9 đã nhận được không ít "gạch đá" từ dư luận.


Tăng Nhật Tuệ chia sẻ về hiện tượng Zero9

Trong một talkshow mới diễn ra, "ông bầu" Tăng Nhật Tuệ cho biết: "Chúng tôi đã rap cả bài, nên đã bị ném đá". Nói về số tiền 1 tỷ đầu tư cho Zero9, Tăng Nhật Tuệ khẳng định, những người sát cánh cùng anh muốn tận hiến vì nghệ thuật. Nói về việc "ném đá", Tăng Nhật Tuệ đã quá quen với việc này, thậm chí, có những lần anh viết status, anh đã tắt cả thông báo của facebook để không phải đọc phàn hồi từ cư dân mạng.

Tăng Nhật Tuệ cũng thừa nhận, cảm giác khi bị người khác chửi khiến anh cũng buồn, bởi không một ai muốn làm ra một sản phẩm để bị người khác chửi. Ngoài ra, ca sĩ họ Tăng cũng chỉ lường trước rằng có thể nhóm sẽ bị chê một chút thôi, không ngờ bị ném đá thậm tệ đến vậy. 


Nhóm nhạc "Zero9"

Khi nói về những clip chế lời chào hay hành động của nhóm Zero9, ông bầu của nhóm chia sẻ anh coi hết, tuy nhiên anh thấy tất cả đều dễ thương. 

Tăng Nhật Tuệ khẳng định, nhóm sẽ phải nỗ lực để thành công. "Thời điểm này ai cũng hối là nhóm ra bài đi, ra bài đi, để tận dụng sức hot", tuy nhiên ông bầu họ Tăng cũng đã lên kế hoạch vào tháng 4 này nhóm mới cho ra sản phẩm hoàn chỉnh đầu tiên, rồi sau đó là tháng 6.

Nhân cuộc trò chuyện, Tăng Nhật Tuệ cũng hướng dẫn cho người  hâm mộ cách giới thiệu Zero9 sao cho chuẩn, và anh cũng không quên chỉnh Ngô Kiến Huy: "Huy đưa tay hơi cao nhé em".

Trước ồn ào liên quan đến nhóm nhạc mới ra mắt của mình, trả lời VietNamNet, ông bầu Tăng Nhật Tuệ nói: "Sau rất nhiều năm, tôi thấy không nên tranh cãi với dư luận, nhất là khi có một sự việc tiêu cực xảy ra. Phát ngôn sơ suất của Zero 9 đã là sai, mà đã sai thì phải nhận. Nên tôi đặt mình ở chế độ "sạc pin", chỉ chia sẻ điều tích cực trên Facebook cá nhân của mình và không đọc những lời gay gắt. Cả tôi và Zero 9 đều đang có lịch trình làm việc dày đặc. Thời gian để ngủ còn thiếu thì làm sao có thời gian để bức xúc đáp trả với hàng trăm hàng ngàn bình luận mỗi ngày?

Chúng tôi đã tự cảnh giác bằng cách ekip hộ tống các em trong mọi cuộc gặp gỡ báo đài, truyền hình, thậm chí cả trên sân khấu biểu diễn đều phải mang theo bộ đàm để kiểm soát lời nói của từng em. Cũng không lơ là các em một tích tắc nào trong suốt quá trình các em tham gia show".

Về nghi án "đạo" logo, concept hay phong cách, Tăng Nhật Tuệ phản hồi: "Logo nhóm Zero 9 ngay từ đầu đã được lên ý tưởng ghép lại từ những hình tam giác góc cạnh và màu chủ đạo trắng đen. Đó không phải là một ý tưởng độc quyền riêng ai mà là phong cách thiết kế được nhiều người ưa chuộng trên thế giới. Điểm trùng hợp duy nhất với logo EXO chỉ là tông trắng đen. Nếu chỉ dựa vào sự tương đồng về màu sắc và góc cạnh mà nói Zero 9 đạo ý tưởng logo thì rõ ràng quá cảm tính.

EXO, NCT và BTS đều là những chuẩn mực tối cao của khái niệm nhóm nhạc thần tượng. Tôi yêu mến và theo dõi họ từ ngay những ngày đầu thành lập nên nói tôi bị ảnh hưởng ít nhiều về chuyên môn, về màu sắc, về âm nhạc... tôi không dám phủ nhận. Nhưng câu chuyện về thiết kế logo tôi xin không ghi nhận".

Tăng Nhật Tuệ nói thêm trong những ngày giữa tâm bão, các thành viên Zero 9 tuy có buồn nhưng lấy lại tinh thần rất nhanh, thậm chí còn an ủi ngược lại mình Về khoản đầu tư, ông bầu thừa nhận 1 tỷ cho sản phẩm đầu tay là lớn nhưng anh đã quyết đầu tư đến cùng. "Tôi không sợ khó, cũng không sợ thất bại. Tôi chỉ sợ bản thân mình một ngày nào đó vô cảm với nghề và không buồn đầu tư gì nữa" - anh chia sẻ.

Q.Q.
Theo Vietnamnet 


Tăng Nhật Tuệ zero9

Tin tức mới nhất