Tăng Thanh Hà được khen hết lời khi 'trốn con' hẹn hò với ông xã Louis Nguyễn

Hình ảnh cặp vợ chồng ngôi sao trẻ trung, ăn mặc giản dị đi hẹn hò riêng tư thu hút sự chú ý.

Mới đây, Louis Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc cùng bà xã Tăng Thanh Hà "trốn con" đi hẹn hò riêng tư. Cặp vợ chồng ngôi sao diện đồ đôi, tươi cười rạng rỡ bên bàn tiệc.

Khoảnh khắc "Hẹn hò tối chủ nhật với bà xã" của thiếu gia họ Nguyễn thu hút sự quan tâm lớn. Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm của cặp vợ chồng ngôi sao dù đã có 2 con nhưng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn duy trì thói quen như thời yêu đương.

Tăng Thanh Hà được khen hết lời khi trốn con hẹn hò với ông xã Louis Nguyễn-1

Nhiều người thích thú dành lời khen ngợi nhan sắc trẻ trung của "ngọc nữ" một thời. Để tóc buông tự nhiên, ăn mặc giản dị cùng gương mặt hầu như không make up, bà mẹ 2 con họ Tăng được khen trẻ đẹp như nữ sinh.

Trước đó, ông xã Tăng Thanh Hà gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc đời thường của con gái. Nhóc tì mặc váy công chúa, ngồi xem chương trình yêu thích. Dù ít thể hiện tình cảm nhưng qua hình ảnh chia sẻ về vợ con, có thể thấy Louis Nguyễn khá cưng chiều các thành viên gia đình.

Tăng Thanh Hà được khen hết lời khi trốn con hẹn hò với ông xã Louis Nguyễn-2
Con gái Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn từ năm 2012. Sau 6 năm chung sống, nữ diễn viên hạ sinh 2 con đủ nếp đủ tẻ. Ngoài công việc, cặp vợ chồng ngôi sao luôn dành thời gian đưa gia đình đi du lịch từ trong đến ngoài nước để hâm nóng tình yêu.

Tăng Thanh Hà được khen hết lời khi trốn con hẹn hò với ông xã Louis Nguyễn-3Tăng Thanh Hà được khen hết lời khi trốn con hẹn hò với ông xã Louis Nguyễn-4Tăng Thanh Hà được khen hết lời khi trốn con hẹn hò với ông xã Louis Nguyễn-5
Khoảnh khắc gia đình Tăng Thanh Hà bên nhau

Bích Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-tron-con-di-hen-ho-voi-ong-xa-louis-nguyen-n-189258.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao