Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà và dàn sao Việt gửi lời chúc phúc Tóc Tiên

Sau đám cưới diễn ra kín đáo và riêng tư, Tóc Tiên gửi gắm những lời yêu thương trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng từ anh chị và bạn bè trong giới.

Thông tin về đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver râm ran thời gian qua. Tuy nhiên, việc cả hai bí mật tổ chức hôn lễ vào sáng 20/2 tại Đà Lạt khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Cặp đôi giữ kín thông tin đám cưới tới phút chót. Chính vì vậy, rất hiếm hình ảnh về cô dâu chú rể bị rò rỉ ra ngoài. Thậm chí dàn khách mời cũng được vợ chồng Tóc Tiên tối giản, chỉ khoảng 50 nhân vật thân thiết nhất đến chung vui.

Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà và dàn sao Việt gửi lời chúc phúc Tóc Tiên-1
Hình ảnh hiếm hoi về ngày cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver bị rò rỉ ra bên ngoài. (Ảnh: HHSB)

Một ngày sau hôn lễ diễn ra, Tóc Tiên chính thức lên tiếng về lý do tổ chức đám cưới bí mật với Hoàng Touliver. Nữ ca sĩ cho biết cô muốn giữ những thứ riêng tư nhất cho bản thân và không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường.

"Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình.

Phần vì bản tính cố hữu của Tiên và 'đối tác' đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc", giọng ca Ngày mai cho biết.

Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà và dàn sao Việt gửi lời chúc phúc Tóc Tiên-2
Tóc Tiên nhắn nhủ yêu thương sau một ngày diễn ra lễ cưới kín đáo.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc phúc tới Tóc Tiên - Hoàng Touliver.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà gửi gắm: "Chúc mừng hạnh phúc hai em". "Chúc mừng em gái, mãi hạnh phúc nhé", Xuân Lan bình luận. Tăng Thanh Hà chia sẻ niềm vui đến cặp đôi: "Chúc mừng vợ chồng em nhé". MC Phí Linh: "Chúc mừng chặng đường yêu của hai người bạn yêu quý đi tiếp một dấu mốc mới. Chúc cho mỗi ngày đều như mai là tận thế nhé".

Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà và dàn sao Việt gửi lời chúc phúc Tóc Tiên-3Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà và dàn sao Việt gửi lời chúc phúc Tóc Tiên-4
Sao Việt đồng loạt gửi lời chúc mừng trăm năm đến vợ chồng son Tóc Tiên - Hoàng Touliver.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-viet-gui-loi-chuc-phuc-toc-tien-va-hoang-touliver-n-212017.html

hoàng touliver Tăng Thanh Hà Tóc Tiên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver