Tăng Thanh Hà khoe ái nữ 3 tuổi, dân mạng thích thú với gương mặt lém lỉnh

Mặc dù ái nữ đã tròn 3 tuổi nhưng đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà đăng ảnh rõ nét lên mạng xã hội.

Sau khi rời showbiz và làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà lựa chọn cuộc sống kín tiếng. Nhiều năm qua, cô chọn cách giữ kín hình ảnh hai con nhỏ nhằm bảo vệ sự riêng tư cho gia đình. Thi thoảng cậu ấm - cô chiêu nhà "ngọc nữ" mới xuất hiện trên trang cá nhân của bố mẹ nhưng đều được che chắn cẩn thận. 

Tuy nhiên cách đây vài giờ, Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc khá rõ mặt của tiểu công chúa Chloe lên mạng xã hội. Hình ảnh cô bé Chloe lém lỉnh trên chiếc xe đạp mini khiến dân mạng thích thú. Mới 3 tuổi và sở hữu dáng người nhỏ nhắn nhưng có thể thấy con gái Hà Tăng rất năng động. 

Tăng Thanh Hà khoe ái nữ 3 tuổi, dân mạng thích thú với gương mặt lém lỉnh-1
Gương mặt lém lỉnh của ái nữ nhà Tăng Thanh Hà.

Trong bức ảnh được mẹ ghi lại, Chloe rất tập trung cho việc đạp xe. Đôi mắt đen láy và gương mặt đáng yêu của cô bé chiếm trọn cảm tình người hâm mộ. 

Chloe là con thứ hai của Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn, chào đời năm 2017. Cả Chloe và anh trai Richard đều rất thông minh và ngoan ngoãn. Hai bé viết và nói Tiếng Anh lưu loát từ nhỏ.

Không ít lần Tăng Thanh Hà khoe những bài văn bằng Tiếng Anh của con trai lên Instagram. Còn cô út Chloe mới gần 3 tuổi đã biết tự viết tên mình và mẹ. Điều này được "ngọc nữ" chia sẻ trong một bài đăng như sau: "Em 2 tuổi 10 tháng đã tự biết viết tên mẹ. Mẹ muốn khóc quá đi". 

Tăng Thanh Hà khoe ái nữ 3 tuổi, dân mạng thích thú với gương mặt lém lỉnh-2Tăng Thanh Hà khoe ái nữ 3 tuổi, dân mạng thích thú với gương mặt lém lỉnh-3Tăng Thanh Hà khoe ái nữ 3 tuổi, dân mạng thích thú với gương mặt lém lỉnh-4
Hai thiên thần nhỏ nhà "ngọc nữ".

Tăng Thanh Hà dành nhiều thời gian bên con thay vì để các thiên thần nhỏ tiếp cận quá sớm với đồ công nghệ. "Ngọc nữ" thường cho Richard và Chloe tham gia những trò chơi đề cao tính sáng tạo như vẽ tranh, tô tượng, học thêm các kỹ năng mềm như nấu ăn..., mọi việc đều phù hợp với độ tuổi của các bé. Cách dạy con của Tăng Thanh Hà nhận được nhiều lời khen từ các mẹ bỉm sữa.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-khoe-ai-nu-3-tuoi-n-220477.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao