Tăng Thanh Hà lại gây thương nhớ khi diện đồ bơi bó sát

Ở tuổi 34 và trải qua 2 lần sinh nở, Tăng Thanh Hà vẫn sở hữu vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ.

Rời khỏi showbiz Việt để kết hôn và sinh con, Tăng Thanh Hà vẫn duy trì sức hút của bản thân bằng việc chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội. Vợ Louis Nguyễn là một trong những bà mẹ có gu mặc đẹp, am hiểu tinh tế về cách lựa chọn trang phục tôn vóc dáng hiệu quả.

Theo đuổi phong cách thanh lịch pha lẫn năng động, trẻ trung, cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc có nhiều công thức phối đồ hợp mốt cùng áo sơ mi, áo thun, quần jeans và hiếm khi diện đồ ôm sát hay cắt xẻ gợi cảm.

Hậu giãn cách xã hội, nhà Tăng Thanh Hà thực hiện một chuyến đi nghỉ dưỡng. Vào thời điểm nắng nóng kéo dài như hiện nay, những địa điểm gần biển, resort có hồ bơi rộng rãi là lựa chọn lý tưởng với gia đình cô.

Tăng Thanh Hà lại gây thương nhớ khi diện đồ bơi bó sát-1
Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ thích thú với tấm ảnh mặc áo tắm "hiếm hoi" được cô chia sẻ.

Ngồi tạo dáng bên hồ bơi vô cực có tầm nhìn hướng ra biển, bà mẹ 2 con lựa chọn bộ áo tắm màu đen, có phần cổ áo xẻ sâu tôn vòng một quyến rũ. Cô sử dụng phụ kiện kính mát cùng tông màu đồ bơi, sử dụng khăn quấn tóc sành điệu.

Hiếm khi chia sẻ hình ảnh diện trang phục gợi cảm nên sau vài tiếng đăng tải, tấm ảnh của Tăng Thanh Hà nhận về hơn 30.000 lượt yêu thích, cùng nhiều bình luận khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Tài khoản @junngo.72 nhận xét kèm biểu tượng trái tim: "Ai làm lại chị tôi". "Chị xinh đẹp" là lời khen của người dùng @linh.sunny.988 gửi đến nữ diễn viên.

Tăng Thanh Hà lại gây thương nhớ khi diện đồ bơi bó sát-2
Nữ diễn viên tỏ ra thoải mái hơn khi chia sẻ khoảnh khắc mặc đồ bơi có cổ áo xẻ sâu.

Thời gian gần đây, vợ Louis Nguyễn trông đầy đặn, "có da có thịt" hơn trước. Lúc gia nhập làng giải trí Việt, cô sở hữu chiều cao 1,66 m cùng tạng người mảnh mai và đường cong hạn chế. Điều này cũng lý giải phần nào về việc Tăng Thanh Hà không ưu ái các thiết kế váy áo sexy khoe vòng một.

Bên cạnh đó, dù trải qua 2 lần sinh nở, vóc dáng nữ chính Linh Lan trong Mỹ nhân kế vẫn không có sự thay đổi nhiều, thậm chí có thời gian cô trông khá gầy và hốc hác.

Tăng Thanh Hà khá giỏi nội trợ. Cô chia sẻ nhiều loạt hình ảnh các món ăn tự chế biến tại nhà có màu sắc bắt mắt trên trang cá nhân. Ngoài những bữa cơm hàng ngày, 8X cũng hay làm bánh, nấu sữa hạt, làm kem... cho chồng và các con thưởng thức ngay tại nhà mà không cần ra ngoài ăn.

Việc tự nấu nướng giúp Tăng Thanh Hà và các thành viên trong gia đình kiểm soát tốt hàm lượng gia vị, calories dung nạp vào cơ thể nhằm duy trì sức khỏe, ngăn ngừa nhiều bệnh tật.

Bà mẹ 2 con cũng là tín đồ của bộ môn yoga. Đều đặn mỗi sáng, 8X thức dậy sớm để tập yoga, những động tác khó như trồng cây chuối được cô thực hiện một cách thành thạo.

Tập luyện đều đặn kết hợp ăn uống lành mạnh cùng cuộc sống gia đình hạnh phúc là bí quyết duy trì nhan sắc trẻ trung, vóc dáng quyến rũ của nàng "ngọc nữ" điện ảnh Việt một thời.

Tăng Thanh Hà lại gây thương nhớ khi diện đồ bơi bó sát-3
Thân hình thon gọn cùng thần thái tươi trẻ luôn thường trực ở vẻ ngoài của Tăng Thanh Hà.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tang-thanh-ha-khoe-dang-quyen-ru-voi-do-boi-bo-sat-n-222469.html

Bikini Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất