Tăng Thanh Hà nói về tuổi U40: 'Hiểu đời, bớt nhõng nhẽo và bồng bột'

Nữ diễn viên bất ngờ đưa ra chiêm nghiệm về cuộc sống của những người phụ nữ lứa tuổi U40.

Lui về hậu trường chăm sóc tổ ấm nhưng Tăng Thanh Hà vẫn nhận được sự yêu thương từ người hâm mộ qua những chia sẻ ở cuộc sống đời thường.

Mới đây, "ngọc nữ màn ảnh" đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc đằm thắm với váy trắng dịu dàng. Đính kèm hình ảnh, nữ diễn viên có những chiêm nghiệm về người phụ nữ ở tuổi U40.

Tăng Thanh Hà nói về tuổi U40: Hiểu đời, bớt nhõng nhẽo và bồng bột-1

Bà xã Louis Nguyễn nhận định: "Đàn bà U40, không còn bồng bột, nhõng nhẽo. Đàn bà U40, họ hiểu mình, hiểu đời. Giật mình, U40 rồi đấy ư? Như cơn gió thoảng... chỉ là con số mà thôi".

Chia sẻ của Tăng Thanh Hà đã nhận được sự đồng cảm. Fans tiếc nuối vì thời gian trôi nhanh quá: "Em đã yêu quý và thần tượng chị gần 10 năm rồi. Giờ thì chị đã có gia đình và hai con". Người lại động viên: "Chỉ là con số thôi mà, rất xinh và cái đầm cũng xinh. U40 mà nhìn như U20".

Trò chuyện với mọi người, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc suy tư: "Em bị trái múi giờ chưa ngủ được. Thật hoang mang, bạn bè gặp nhau thì như U20. Ngày xưa còn trẻ hay nói dối tuổi để để lớn hơn tí nhưng bây giờ tuổi này sao thấy không muốn đếm nữa. Chỉ là con số, thời gian trôi quá nhanh. Mới ngày nào U20, quay qua quay lại U40 hồi nào không biết".

Tăng Thanh Hà nói về tuổi U40: Hiểu đời, bớt nhõng nhẽo và bồng bột-2

Tăng Thanh Hà kết hôn với thiếu gia nhà giàu Louis Nguyễn năm 2012. Từ khi kết hôn, nữ diễn viên rút lui khỏi làng giải trí, tập trung chăm sóc gia đình.

Không chỉ đích thân vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho chồng con, bà xã Louis Nguyễn còn biết nuôi dưỡng tình cảm với gia đình nhà chồng. Tăng Thanh Hà từng làm bánh kem mừng sinh nhật ông xã, hai con cùng các anh chị em.

Gần đây nhất, cô được chị chồng gửi lời cảm ơn vì đã giúp hai mẹ con mình thoát nạn.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-chiem-nghiem-ve-cuoc-song-cua-dan-ba-u40-n-191376.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất