Tằng tịu với 'bà cô' hơn cả chục tuổi, chồng biện minh 'tập cho quen cảm giác yêu người già đi'

Trong muôn vàn lý do, vậy bạn đã từng nghe tới cái cớ ngoại tình để quen cảm giác già đi bao giờ chưa?

Một khi đàn ông đã "chán cơm thèm phở" thường đưa ra muôn vàn lý do để ngụy biện cho sự phản bội ấy. Nào là đổ lỗi hay coi thường vợ, tự tin bản thân biết "ăn vụng chùi mép" hay tự cho đó là "quyền" của đàn ông… Trong muôn vàn lý do, vậy bạn đã từng nghe tới cái cớ ngoại tình để quen cảm giác già đi bao giờ chưa?

Câu chuyện nghe có vẻ không tưởng ấy thế mà vừa được chia sẻ trên một fanpage. Người vợ kể lại như sau: 

"Chồng mình ngoại tình với một bà chị hay phải nói căng thẳng hơn là một bà cô hơn chồng mình gần chục tuổi. Đến khi mình phát hiện ra, lý do giải thích của chồng lại càng khiến cho mình chán chồng hơn bao giờ hết".

Tằng tịu với bà cô hơn cả chục tuổi, chồng biện minh tập cho quen cảm giác yêu người già đi-1
Lý do ngoại tình của anh chồng. (Ảnh Văn Vở).

Giải thích về lý do ngoại tình, người chồng này nói: "Anh nói thật với em là như này, không phải tự nhiên mà đi qua lại với một người hơn anh cả chục tuổi. 

Anh muốn thử yêu cô ấy để sau này nếu như em già đi, anh cũng sẽ quen với việc yêu một người phụ nữ cao tuổi. Lúc đó, anh quen rồi thì anh lại càng không thể phản bội em, đúng không nào?".

Lý do "mông lung như một trò đùa" khiến người vợ khó có thể tưởng tượng, càng không biết nói gì sau khi mắt thấy tai nghe. "Hiện tại mình đang làm thủ tục ly hôn. Thà lấy một người chồng yêu vợ sống thật, không văn vở còn hơn lấy một người chồng đã văn vở lại còn không biết yêu thương vợ con".

Cộng đồng mạng cũng được phen quẫn trí với lý do rối não của anh chồng. Nhưng sau tất cả, ai nấy đều đồng tình, giữa muôn vàn lời ngụy biện cho việc ngoại tình sẽ chỉ có một lý do chính xác, đó là vì sự tham lam mà thôi.

Tằng tịu với bà cô hơn cả chục tuổi, chồng biện minh tập cho quen cảm giác yêu người già đi-2
Bình luận từ cư dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Hanh Pham: "Văn vở thật sự, thôi anh im mồm đi. Nói xừ ra là chán rồi, muốn tìm cảm giác mới đi, còn bày đặt lý do lý trấu". 

Bạn Vân Dung: "Ông này đáng lẽ ngày xưa phải làm luật sư mới phải, cái lý do mà chắc chỉ có người ngoài trái đất mới nghĩ ra được".

Bạn Huân Trần: "Tao thì nghĩ ông này nên khởi nghiệp, rất có tầm nhìn chiến lược".

Bạn Hải Đăng: "Mày lươn quá thể vậy mày, lại còn mặn nữa, xin ly nước rồi cười vào mặt cái coi. Thôi chị vợ bỏ ngay còn kịp chứ sống với loại lươn lẹo này cho phí một đời". 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-khong-quen-cam-giac-vo-gia-di-nen-chong-di-lai-may-bay-ba-gia-n-244023.html

Ngoại tình hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao