Tàng trữ clip nóng với bạn trai cũ, nam ca sĩ xứ Đài bị cấm xuất cảnh

Cảnh sát Đài Loan đã tìm thấy một số clip nhạy cảm trong các thiết bị công nghệ của Viêm Á Luân. Nam ca sĩ hiện bị cấm xuất cảnh.

Theo tờ Ettoday, ca sĩ Viêm Á Luân bị cấm xuất cảnh sau khi cơ quan chức năng xác định anh có hành vi quay lén, tàng trữ clip nóng của người vị thành niên.

Tàng trữ clip nóng với bạn trai cũ, nam ca sĩ xứ Đài bị cấm xuất cảnh-1
Nam ca sĩ Viêm Á Luân bị cấm xuất cảnh (Ảnh: Sohu).

Trước đó, cảnh sát đã ra lệnh triệu tập Viêm Á Luân để điều tra. Nam ca sĩ bị phóng viên vây kín và phỏng vấn khi có mặt tại phòng cảnh sát ở Đài Bắc, Đài Loan, ngày 3/7. Đi cùng anh là 2 luật sư hỗ trợ tư vấn pháp lý.

Ngày 20/6, nam ca sĩ bị bạn trai cũ, Khâu Diệu Lạc, tố cáo hành vi quay clip nóng của Viêm Á Luân. Anh tiết lộ bị Viêm Á Luân cưỡng ép quan hệ tình dục ở tuổi vị thành niên, ghi hình rồi làm rò rỉ clip nóng giữa hai người. Khâu Diệu Lạc cho biết, sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý và sự nghiệp của anh. 

Một ngày sau đó, Viêm Á Luân đã lên tiếng giải thích. Nam ca sĩ thừa nhận mối quan hệ với Khâu Diệu Lạc nhưng phủ nhận việc anh quay clip mà không có sự đồng thuận của bạn trai cũ. Anh cũng ngỏ lời xin lỗi Diệu Lạc và muốn đền bù tổn thất tinh thần cho người cũ. Vụ việc gây chấn động làng giải trí xứ Đài. 

Ngày 24/6, Khâu Diệu Lạc đã nộp đơn kiện Viêm Á Luân. Nam ca sĩ hiện đối mặt với làn sóng chỉ trích, tẩy chay của người hâm mộ.

15 đối tác đã hủy hợp đồng quảng cáo và các chương trình biểu diễn nghệ thuật với Viêm Á Luân. Các chương trình đã ghi hình xong phải làm mờ hình ảnh Viêm Á Luân mới được phát sóng.

Tàng trữ clip nóng với bạn trai cũ, nam ca sĩ xứ Đài bị cấm xuất cảnh-2
Viêm Á Luân trình diện tại sở cảnh sát Đài Loan (Ảnh: Sohu).

Tại sở cảnh sát, Viêm Á Luân đã cung cấp lời khai. Ngoài ra, anh còn bị cơ quan chức năng tới khám xét nhà riêng và một số địa điểm nam ca sĩ thường lui tới để thu thập chứng cứ. Cảnh sát đã tìm thấy một số clip nhạy cảm trong điện thoại, máy tính và máy tính bảng của Viêm Á Luân. 

Nam ca sĩ bị cáo buộc vi phạm Đạo luật Bóc lột tình dục người vị thành niên. Viêm Á Luân cũng nộp khoản bảo lãnh 500.000 Đài tệ (hơn 380 triệu đồng) để được tự do tạm thời. Tuy nhiên, anh không được phép xuất cảnh.

Chia sẻ với truyền thông, Viêm Á Luân mong dư luận không suy đoán và kiên nhẫn chờ đợi thông báo chính thức từ cơ quan chức năng.

"Tôi nhận thấy, việc quan trọng nhất lúc này là hợp tác với cơ quan điều tra. Tôi sẽ cố gắng bảo vệ sự trong sạch của mình. Trước khi có kết quả điều tra, tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào", anh nói. 

Ngày 4/7, giới săn tin ghi lại hình ảnh A Bổn, bạn trai hiện tại của Viêm Á Luân, dọn đồ tới ở chung với nam diễn viên. A Bổn kém tuổi Viêm Á Luân, gắn bó với anh nhiều năm. Hai người từng yêu, chia tay rồi lại hàn gắn. Từ khi Viêm Á Luân bị điều tra, A Bổn thường trực bên anh.

Tàng trữ clip nóng với bạn trai cũ, nam ca sĩ xứ Đài bị cấm xuất cảnh-3
Viêm Á Luân đối mặt với nguy cơ đánh mất sự nghiệp và phải ngồi tù vì bê bối tình cảm (Ảnh: Sina).

Viêm Á Luân (SN 1985) là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Đài Loan. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam Phi Luân Hải.

Sau khi nhóm dừng hoạt động, anh phát triển sự nghiệp đóng phim và góp mặt trong các bộ phim như Thơ Ngây, Đội Quân Sấm Sét, Bữa Tiệc Tình Yêu, Thiếu Nữ Thần Chết, Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa, Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà.

Scandal hiện tại làm sụp đổ hình tượng của nam ca sĩ, đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng, bị hủy nhiều hợp đồng quảng cáo, các chương trình biểu diễn nghệ thuật. Anh bị xóa tên khỏi các chương trình đã tham gia hoặc đã được xếp lịch ghi hình. Anh cũng bị loại khỏi danh sách bình chọn Top 10 thanh niên xuất sắc.

Trước khi vướng bê bối, Viêm Á Luân nắm trong tay hơn chục quảng cáo cho các công ty lớn trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng… Hiện, nam ca sĩ đang đối mặt với khoản bồi thường khổng lồ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/tang-tru-clip-nong-voi-ban-trai-cu-nam-ca-si-xu-dai-bi-cam-xuat-canh-20230706112742560.htm?fbclid=IwAR3HSAOuxGcfw9Bv5Gpc1Wx5djDrYS73Y2J1uE8kIWXpxuxLcymGEGISarg

Viêm Á Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao