Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

SỐC: Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' chết do bị đẩy xuống thuyền?

Thông tin sốc về vụ Tangmo "Chiếc Lá Cuốn Bay" khiến công chúng bàng hoàng.

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ rằng, 1 trong 5 đối tượng có mặt trên thuyền hôm Tangmo Pattaratida đã chính thức cho lời khai về sự thật nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay.

Cụ thể, đối tượng này đã tới trình diện cũng như khai với cảnh sát rằng, ngày hôm xảy ra tai nạn, có một người muốn thử lái thuyền. Thế nhưng do chưa biết lái nên người này đã khiến cho chiếc thuyền bị rung lắc mạnh.

Ngay sau đó Tangmo suýt nữa bị ngã ngửa ra sau, nhưng kịp thời bám vào tay người này. Tuy nhiên, người này do cũng đang sợ hãi nên đã lập tức hất tay Tangmo ra. Do bị người này hất tay nên Tangmo mới rơi xuống sông Chao Phraya.

SỐC: Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay chết do bị đẩy xuống thuyền?-1
Bài đăng gây xôn xao trên mạng.

Nguyên văn bài đăng về nguyên nhân cái chết của Tangmo đang được chia sẻ trên mạng: "Tiết lộ... một trong những đối tượng trên thuyền đã khai báo với cảnh sát về chuyện có người muốn tập lái.

Thế nhưng, điều này đã khiến cho chiếc thuyền gặp sự cố rung lắc. Tangmo suýt bật ngửa thì nhanh chóng nắm vào tay một người nhưng lại bị hất ra rồi rơi xuống sống Chao Phraya".

Kênh truyền hình CH8 nhanh chóng cập nhật thông tin này lên page. Đồng thời cho biết, nếu có thông tin gì mới sẽ tiếp tục cập nhật thêm.

SỐC: Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay chết do bị đẩy xuống thuyền?-2
Trên page của kênh truyền hình CH8 đã đăng tải tin đồn về nguyên nhân khiến Tangmo thiệt mạng.

Nguyên văn bài đăng trên page của truyền hình CH8: "TIN ĐỒN! Một người nào đó trên thuyền đã thay đổi lời khai.

Nguồn tin cho biết, 1 trong 5 đối tượng đi chung thuyền với Tangmo đã khai sự thật với phía cảnh sát rằng: Vào thời điểm xảy ra vụ việc, có một người muốn tập lái thuyền. Sau đó, có một sự cố cực sốc khiến cho Tangmo rơi xuống sông".

Trước đó, Anna - 1 trong 3 quản lý của Tangmo - dường như đã biết trước và để lại dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân: "Chờ đợi để nghe tin tức ngày hôm nay". Phía dưới Anna cũng để lại 2 dòng bình luận với nội dung: "Chờ tin từ cảnh sát", "Cuối cùng cũng có người tốt xuất hiện".

SỐC: Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay chết do bị đẩy xuống thuyền?-3
Quản lý của Tangmo ẩn ý về thông tin nguyên nhân khiến nữ diễn viên thiệt mạng.

Mới đây, phía cảnh sát đã xác nhận rằng không ai trong số 5 đối tượng có mặt trên thuyền thay đổi lời khai như thông tin được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-nu-dien-vien-tangmo-chiec-la-bay-chet-do-bi-day-xuong-thuyen-162220203173026867.htm

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn