Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Tạo hình 'bật ngửa' của Trấn Thành trong Rap Việt mùa 2

Ngay khi Rap Việt mùa 2 chính thức thông tin ngày phát sóng, MC Trấn Thành cũng tiết lộ hình ảnh của anh khi dẫn chương trình.

Khép lại mùa 1, Rap Việt không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả, mà chương trình còn thành công vang dội khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín trong năm 2020.

Mới đây ban tổ chức đã thông báo Rap Việt mùa 2 sẽ chính thức được “khai hỏa” từ ngày 16/10/2021. Đây chắc chắn là tin vui nhất trong tháng 10 dành cho những khán giả yêu mến chương trình.

Tạo hình bật ngửa của Trấn Thành trong Rap Việt mùa 2-1

Song song đó, mới đây, chương trình cũng đã hé lộ những hình ảnh hậu trường đầu tiên của mùa 2. Gây chú ý bậc nhất, chính là toàn cảnh sân khấu cực hoành tráng khiến các rap fan phải trầm trồ.

Tạo hình bật ngửa của Trấn Thành trong Rap Việt mùa 2-2
Sân khấu vẫn hầm hố như mùa 1
Tạo hình bật ngửa của Trấn Thành trong Rap Việt mùa 2-3Tạo hình bật ngửa của Trấn Thành trong Rap Việt mùa 2-4Tạo hình bật ngửa của Trấn Thành trong Rap Việt mùa 2-5Tạo hình bật ngửa của Trấn Thành trong Rap Việt mùa 2-6
Dàn "siêu xe" làm background "ngầu lòi" cho 4 vị huấn luyện viên
Tạo hình bật ngửa của Trấn Thành trong Rap Việt mùa 2-7
Ghế của giám khảo Rhymastic và JustaTee
Tạo hình bật ngửa của Trấn Thành trong Rap Việt mùa 2-8
Chiếc nón vàng của vị HLV mới - LK

Trấn Thành cũng đã chia sẻ thông tin này trên fanpage đồng thời tiết lộ tạo hình của mình trong chương trình. Theo đó nam MC nhìn "già dặn" hơn hẳn mùa 1 bởi có thêm bộ râu. 

Nhìn hình ảnh này không ít khán giả nói vui là Trấn Thành tái hiện lại nhân vật trong bộ phim Bố Già đã mang lại doanh thu khủng cho nam MC.

Đặc biệt Trấn Thành còn nhắc đến biệt danh Thành Cry, phải chăng mùa giải này nam nghệ sĩ lại tiếp tục khóc?

Tạo hình bật ngửa của Trấn Thành trong Rap Việt mùa 2-9

Không khí chương trình ngày càng trở nên nóng hơn, hàng triệu người hâm mộ đang cùng mong ngóng và đếm ngược chờ đến ngày chương trình chính thức công chiếu. 

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tao-hinh-moi-cua-tran-thanh-trong-rap-viet-mua-2-n-280694.html

Rap Việt Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2