Tạo hình cổ trang của Trịnh Sảng, Dương Mịch cũng không thể thắng nổi Lưu Thi Thi

Các diễn viên như Trịnh Sảng, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh,... đều đã thử qua không ít vai diễn lớn nhỏ bao gồm cổ trang, hiện đại thần tượng,... Tuy nhiên trong tạo hình cổ trang, không phải nữ diễn viên nào cũng thích hợp.

1. Trịnh Sảng

Trịnh Sảng vừa mới lên đại học đã nhờ vào tác phẩm phim vườn trường thanh xuân mà thành công ra mắt. Sau khi thành công với vai diễn nữ chính, Trịnh Sảng nhận được không ít lời mời đóng nhân vật giống vậy, ví dụ như Lập Hạ, Bối Vi Vi, Dịch Dao,… Những vai diễn này đều mang một chút hình ảnh của Sở Vũ Tiêm trong Vườn sao băng nhưng với tuổi tác lúc đó của Trịnh Sảng thì khi đóng những vai vườn trường, tuổi trẻ như vậy rất thích hợp.

Tạo hình cổ trang của Trịnh Sảng, Dương Mịch cũng không thể thắng nổi Lưu Thi Thi-1

Tuy nhiên sau đó Trịnh Sảng cũng đã có những vai diễn khác lạ, có thể loại khác với lúc đầu, ví dụ như phim cổ trang. Đây cũng là bộ phim đầu tiên mà Trịnh Sảng xuất hiện với tạo hình cổ trang, có thể thấy được vẻ ngoài không hề thua kém, mang chút khí chất cổ điển giống như em gái nhà bên. Trịnh Sảng trong tác phẩm Võ Tắc Thiên bí sử này vào vai cô con gái Thái Bình công chúa - một cô gái ngây thơ chân thực, không có quá nhiều tâm cơ độc ác.

Tạo hình cổ trang của Trịnh Sảng, Dương Mịch cũng không thể thắng nổi Lưu Thi Thi-2Tạo hình cổ trang của Trịnh Sảng, Dương Mịch cũng không thể thắng nổi Lưu Thi Thi-3

2. Triệu Lệ Dĩnh

Con đường phát triển phim ảnh của Triệu Lệ Dĩnh cũng không dễ dàng chút nào. Trước đó Triệu Lệ Dĩnh phải trải qua 10 năm chạy vai phụ mới có được thành tích sáng ngời như ngày hôm nay. Vài năm trước, những tác phẩm phim truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh đã là “bá chủ” màn ảnh. Triệu Lệ Dĩnh thực chất đã thử qua rất nhiều vai diễn với thể loại khác nhau trong những nhân vật kinh điển. Có những cảnh phim hành động cần đến diễn viên thế thân nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại không dùng. Muốn thấy một Triệu Lệ Dĩnh điềm tĩnh, an yên thì chỉ có thể thấy qua tạo hình cổ trang, phim cổ trang của cô.

Tạo hình cổ trang của Trịnh Sảng, Dương Mịch cũng không thể thắng nổi Lưu Thi Thi-4Tạo hình cổ trang của Trịnh Sảng, Dương Mịch cũng không thể thắng nổi Lưu Thi Thi-5

3. Dương Mịch

Dương Mịch cũng là một người đẹp không thể không nhắc đến. Lúc đóng phim truyền hình với thể loại cổ trang cũng là giai đoạn nhan sắc của Dương Mịch ở thời điểm đỉnh cao. Một bộ truyền hình xuyên không Cung tỏa tâm ngọc, với đề tài mới lạ đã làm cho mọi người cảm thấy hứng thứ, đồng thời nhân vật Tình Xuyên càng thể hiện được sự dễ thương, hoạt bát nên Dương Mịch đã nhận được không ít lời khen ngợi và yêu thương từ khán giả. Trong bộ trang phục cổ trang sắc vàng càng làm cho người khác cảm giác mở mang tầm mắt.

Tạo hình cổ trang của Trịnh Sảng, Dương Mịch cũng không thể thắng nổi Lưu Thi Thi-6Tạo hình cổ trang của Trịnh Sảng, Dương Mịch cũng không thể thắng nổi Lưu Thi Thi-7

4. Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi đóng vai Mã Nhĩ Thái Nhược Hy cùng Ngô Kỳ Long trong Bộ bộ kinh tâm đã làm cho không ít người cảm thấy cô là “mỹ nhân như họa”. Trước đó Lưu Thi Thi có luyện tập qua vũ đạo nên những phim cổ trang cũng có vai ưu thế. Sau khi đóng phim Bộ bộ kinh tâm, cô đã nên duyên với Ngô Kỳ Long.

Tạo hình cổ trang của Trịnh Sảng, Dương Mịch cũng không thể thắng nổi Lưu Thi Thi-8Tạo hình cổ trang của Trịnh Sảng, Dương Mịch cũng không thể thắng nổi Lưu Thi Thi-9

Theo Saostar


Lưu Thi Thi Dương Mịch Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất