Trịnh Sảng lộ nhiều khuyết điểm khi mặc đồ hở ngực, váy ngắn

Tại buổi tiệc sinh nhật tuổi 28, nữ diễn viên xuất hiện trong bộ cánh denim kết hợp cùng chiếc áo vàng gợi cảm để lộ dáng gầy gò, thiếu sức sống.

Ngày 22/8 là sinh nhật tròn 28 tuổi của Trịnh Sảng - nữ diễn viên tài năng nhưng cũng nhiều tai tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô đã tổ chức một bữa tiệc mừng hoành tráng cùng người hâm mộ.

Người đẹp xuất hiện trên sân khấu trong hai bộ trang phục. Bộ cánh đầu tiên mang đến vẻ bụi phủi khi kết hợp cùng set đồ denim và bra top sắc vàng đồng điệu họa tiết. Tuy nhiên, chiếc chân váy phom dáng ngắn khiến Trịnh Sảng để lộ đôi chân tong teo, cùng vòng một thiếu gợi cảm.

Bộ cánh thứ hai của nữ diễn viên kín đáo hơn, thể hiện vẻ nhẹ nhàng trong với chiếc váy dài tông trắng nhã nhặn. Tuy nhiên, cô vẫn không biết cách khắc phục nhược điểm trên cơ thể với phần trễ vai để lộ cầu vai gầy gò.


Trịnh Sảng thường không biết cách lựa chọn trang phục để giấu nhược điểm cơ thể mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Theo QQ, Trịnh Sảng bị ám ảnh về vấn đề cân nặng nhiều năm qua. Nữ diễn viên cho rằng mình đẹp nhất khi gầy nên luôn nhịn đói để giảm cân. Cô và Đường Yên, Angelababy luôn nằm trong top những ngôi sao sở hữu thân hình gầy gò nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Vì vậy, nữ diễn viên  thường xuyên khiến người hâm mộ hoảng hốt khi xuất hiện trước truyền thông với vẻ ngoài thiếu sức sống.

Những người có vóc dáng như Trịnh Sảng nên lựa chọn trang phục phom dáng oversized để tạo cảm giác trông đầy đặn hơn. Cô nên tránh diện những chiếc áo cổ thuyền hay để hở nút áo để lộ phần cổ gầy gò kém duyên.

Thay vì chỉ mặc một chiếc áo thun hoặc sơ mi, phái đẹp có thể kết hợp lại với nhau theo xu hướng layering để cải thiện khuyết điểm của cơ thể.


Những cô gái có vóc dáng gầy gò như Trịnh Sảng tránh diện trang phục để lộ cầu vai hay đôi chân tong teo.

Theo Zing


Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất