Tạo hình cổ trang xấu thê thảm của Triệu Lệ Dĩnh ai nhìn cũng phải 'khóc thét'

Cách đây 5 năm, Triệu Lệ Dĩnh từng chấp nhận làm xấu mình để diễn tròn vai.

Từ một diễn viên vô danh bước lên hàng diễn viên hạng A, Triệu Lệ Dĩnh đã khẳng định được tài năng diễn xuất qua nhiều dạng vai khác nhau. Đặc biệt, những tác phẩm cổ trang có sự tham gia của Hoa đán này luôn có rating cao và được người xem đón nhận nồng nhiệt.

Tạo hình cổ trang xấu thê thảm của Triệu Lệ Dĩnh ai nhìn cũng phải khóc thét-1

Nhiều người còn cho rằng, chính dòng phim này đã đem lại thành công cho Triệu Lệ Dĩnh khi những tạo hình cổ trang của cô trong phim luôn khiến khán giả mê mẩn. Với khuôn mặt thanh tú, đôi mắt to tròn cùng vóc dáng nhỏ nhắn, mỹ nhân này được tán tụng là ''Nữ thần cổ trang'' của màn ảnh Hoa ngữ. 

Tuy nhiên bên cạnh những tạo hình cổ trang ngắm là mê, bà mẹ một con từng bị "dìm hàng" nhan sắc khi đóng Se nhầm nhân duyên cách đây 5 năm. 

Tạo hình cổ trang xấu thê thảm của Triệu Lệ Dĩnh ai nhìn cũng phải khóc thét-2

Tạo hình cổ trang xấu thê thảm của Triệu Lệ Dĩnh ai nhìn cũng phải khóc thét-3
"Se nhầm nhân duyên" là bộ phim thủa mới vào nghề của họ Triệu.

Se nhầm nhân duyên có bối cảnh cuối thời Bắc Tống, xoay quanh hai phú hộ lớn nhất là Tô gia và Thạch gia. Tô gia muốn dùng hôn nhân để khống chế Thạch Gia, còn Thạch Gia lại muốn nhân cơ hội này lật đổ Tô gia.

Thập tiểu thư Tô Hoán Nhi không đồng ý lấy đại thiếu gia Thạch Vô Kỵ (Thích Tích) nên đã bỏ trốn. Tô lão gia lệnh cho nha hoàn Dương Ý Liễu (Triệu Lệ Dĩnh) đóng giả tiểu thư gả vào Thạch gia làm gián điệp. 

Tạo hình cổ trang xấu thê thảm của Triệu Lệ Dĩnh ai nhìn cũng phải khóc thét-4

Tạo hình cổ trang xấu thê thảm của Triệu Lệ Dĩnh ai nhìn cũng phải khóc thét-5

Tạo hình cổ trang xấu thê thảm của Triệu Lệ Dĩnh ai nhìn cũng phải khóc thét-6

Tạo hình cổ trang xấu thê thảm của Triệu Lệ Dĩnh ai nhìn cũng phải khóc thét-7

Tạo hình cổ trang xấu thê thảm của Triệu Lệ Dĩnh ai nhìn cũng phải khóc thét-8

Để phù hợp với vai diễn nha hoàn Dương Ý Liễu, ekip tạo hình đã trang điểm cho Triệu Lệ Dĩnh chẳng khác gì đang hóa trang thành một chú hề. Hai má đỏ hồng cùng mụn ruồi hai bên và vẽ mắt không giống ai giúp cho vai diễn này của nữ diễn viên trở thành tạo hình xấu kinh điển trong những tác phẩm của cô.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-va-tao-hinh-co-trang-xau-the-tham-n-195236.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất