HOT: Táo Quân chính thức trở lại vào Tết Nguyên đán 2021

Ở những hình ảnh được ê-kíp sản xuất tiết lộ mới nhất có sự xuất hiện của NSƯT Xuân Bắc, NSND Công Lý và NSƯT Quang Thắng.

Mới đây người đại diện của Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC đã lên tiếng xác nhận: "Chương trình 'Táo Quân' sẽ chính thức quay trở lại và phát sóng vào đêm 30 Tết này. Hiện tại các nghệ sỹ đang trong quá trình luyện tập".

HOT: Táo Quân chính thức trở lại vào Tết Nguyên đán 2021-1HOT: Táo Quân chính thức trở lại vào Tết Nguyên đán 2021-2HOT: Táo Quân chính thức trở lại vào Tết Nguyên đán 2021-3HOT: Táo Quân chính thức trở lại vào Tết Nguyên đán 2021-4

Ngay từ đầu tháng 1, các diễn viên đã có những buổi tập để đọc kịch bản, đọc thoại và tương tác diễn với nhau trong những phân cảnh đầu tiên.

Ở những hình ảnh được ê-kíp sản xuất tiết lộ mới nhất có sự xuất hiện của NSƯT Xuân Bắc, NSND Công Lý và NSƯT Quang Thắng.

Táo Quân luôn là chương trình được mong đợi nhất của VTV vào mỗi dịp Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, vào năm trước, chương trình đã bị dưng lại. Điều này đã gây ra sự hẫng hụt lớn đối với những người yêu mến chương trình.

Andy
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tao-quan-chinh-thuc-tro-lai-vao-tet-nguyen-dan-2021-n-248335.html

Táo quân

Tin tức mới nhất