Tạp chí Vogue vinh danh Rihana là người mẹ của năm 2023

Tạp chí Vogue cho rằng, nếu năm 2023 có giải Cool Mom, giải thưởng đó sẽ thuộc về Rihanna. Tủ đồ của siêu sao này trở nên đặc biệt và ngầu hơn khi cô mang thai và chăm sóc con cái. Rihanna đã định nghĩa lại quan điểm về phong cách cho bà bầu.

Tạp chí Vogue vinh danh Rihana là người mẹ của năm 2023-1

Rihanna và A$AP Rocky trong lần thông báo tin vui đầu tiên vào tháng 2/2022.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi biết rằng nữ ca sĩ Rihanna đang lấn sân sang thế giới thời trang mới – trang phục dành cho bà bầu. Cô ca sĩ tài năng chưa bao giờ ngần ngại khoe trọn bụng bầu, giương cao thông điệp rằng những ai đang có con nhỏ sắp chào đời vẫn có thể tự tin, kiêu hãnh và quan tâm đến thời trang của mình bất kể có mang thai hay không. 

Để vinh danh, tạp chí Vogue sẽ cùng nhìn lại một số khoảnh khắc thời trang đẹp nhất của Rihanna

Tạp chí Vogue vinh danh Rihana là người mẹ của năm 2023-2
Sau thông báo mang thai hoành tráng, nữ doanh nhân kiêm nghệ sĩ biểu diễn “thỉnh thoảng” Rihanna cho ra mắt dòng trang phục bà bầu.

Tạp chí Vogue vinh danh Rihana là người mẹ của năm 2023-3
Ca sỹ Rihanna đã nâng tầm mới cho thời trang bầu với crop-top, quần cạp trễ, đồ nội y, đầm xuyên thấu… trong lần mang thai đầu tiên vào năm ngoái.

Tạp chí Vogue vinh danh Rihana là người mẹ của năm 2023-4
Vì vậy, chiếc bụng “lấp ló” của cô tại show diễn Super Bowl 2023 khiến khán giả rất bất ngờ. Không chỉ chúc mừng gia đình Rihanna sắp có thêm thành viên, họ còn mong chờ trang phục cô sẽ diện trong tương lai.

Tạp chí Vogue vinh danh Rihana là người mẹ của năm 2023-5

Điều gì đã khiến cách tiếp cận phong cách làm mẹ của Rihanna trở nên hoàn hảo đến vậy? Đầu năm, khi đang mong chờ đứa con thứ hai, cô đã bác bỏ ý kiến ​​cho rằng việc ăn mặc khi mang thai phải vừa phải hoặc thậm chí phải thoải mái. Thay vào đó, cô chọn những chiếc váy ngắn bó sát da, giày cao gót cao ngất trời và áo crop top để lộ bụng bầu.

Tạp chí Vogue vinh danh Rihana là người mẹ của năm 2023-6
Tại buổi ra mắt thương hiệu Fenty Beauty của mình, Rihanna mặc áo crop-top màu bạc, váy cột bằng chất liệu sequin, được đặt may riêng từ Coperni.

Một trong những khoảnh khắc thai sản đáng nhớ nhất của cô trong năm nay? Khi cô ấy và A$AP Rocky chiếm trọn buổi biểu diễn tại Met Gala theo chủ đề Karl Lagerfeld năm 2023.

Rihanna mặc một chiếc váy lụa Valentino Haute Couture đặt làm riêng với áo choàng phủ 30 bông hoa trà khổng lồ. Dù đến thảm đỏ muộn nhưng sự xuất hiện của Rihanna vẫn được báo giới mong chờ.

Tạp chí Vogue vinh danh Rihana là người mẹ của năm 2023-7
Rihanna tỏa sáng tại thảm đỏ Oscar 2023.

Tạp chí Vogue vinh danh Rihana là người mẹ của năm 2023-8
Rihanna trong một trang phục khác khi trình diễn ca khúc "Lift Me Up" trên sân khấu Oscar. 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/tap-chi-vogue-vinh-danh-rihana-la-nguoi-me-cua-nam-2023-post1068139.vov

Rihanna

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao