Tỷ phú Rihanna chính thức hạ sinh con sau màn thông báo rung chuyển Super Bowl

Rihanna và A$AP Rocky cuối cùng đã chào đón thiên thần nhỏ thứ 2.

Yahoo đưa tin nóng hổi dẫn lại từ MediaTakeOut vào ngày 9/8, Rihanna đã chính thức hạ sinh con thứ 2. Theo đó, con thứ 2 nhà Rihanna và A$AP Rocky là 1 bé gái. "Thiên thần nhỏ này là bản sao hoàn hảo của Rihanna, đến đôi mắt sáng lấp lánh cũng giống hệt mẹ", nguồn tin cho biết. Điều đặc biệt hơn cả là cô bé này đã có sức ảnh hưởng lớn ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ và càng được chú ý sau khi chào đời.

Trước đó vào tháng 2/2023, nữ tỷ phú từng khiến cả thế giới xôn xao với màn thông báo mang thai độc nhất vô nhị ở Super Bowl. Nữ ca sĩ đã gây sốt khi "cháy" hết mình trên nền liên khúc hit với bộ cánh đỏ bó sát khoe bụng bầu lớn và vài giây dặm phấn chứng tỏ EQ đỉnh cao để quảng bá cho nhãn hiệu mỹ phẩm riêng. Sự xuất hiện của bé con thứ 2 nhà Rihanna trên sân khấu này đã trở thành 1 trong những khoảnh khắc hot và được bàn tán nhiều nhất lịch sử Super Bowl Halftime Show.

Tỷ phú Rihanna chính thức hạ sinh con sau màn thông báo rung chuyển Super Bowl-1

Rihanna và A$AP Rocky trước đây cũng từng có màn công bố mang thai con đầu lòng hot nhất showbiz. Cặp đôi không thông báo về mối quan hệ tình cảm, nhưng lại bất ngờ xuất hiện cùng nhau trên đường phố New York với hình ảnh Rihanna ôm bụng bầu vượt mặt. 2 ngôi sao chào đón quý tử RZA Athelson vào tháng 5/2022. Chẳng ai ngờ chỉ 1 năm sau, chủ nhân bản hit Umbrella đã hạ sinh con thứ 2.

Tỷ phú Rihanna chính thức hạ sinh con sau màn thông báo rung chuyển Super Bowl-2
Rihanna và A$AP Rocky hiện giờ đã là bố mẹ của 2 nhóc tỳ.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ty-phu-rihanna-chinh-thuc-ha-sinh-con-sau-man-thong-bao-rung-chuyen-super-bowl-20230811142527524.htm

Rihanna

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao