Netizens ngả mũ trước BTS khi chứng kiến HYPE CORPORATION bành trướng

Vực dậy cả một công ty bên bờ vực phá sản, chỉ trong vòng 5 năm, BTS biến BigHit Entertainment trở thành tập đoàn HYPE lớn mạnh.

Ngày 19/3/2020, CEO - cha đẻ của Big Hit Entertainment Bang Si Hyuk chính thức thông báo về sự thay đổi tên thương hiệu và sự ra đời của HYPE CORPORATION – tập đoàn HYPE.

Netizens ngả mũ trước BTS khi chứng kiến HYPE CORPORATION bành trướng-1

Tập đoàn HYPE sẽ có 2 chủ sở chính 1 tại Hàn và 1 tại Mỹ, bao gồm 3 nhánh: HYPE Label, HYPE Solutions và HYPE Platforms.

Netizens ngả mũ trước BTS khi chứng kiến HYPE CORPORATION bành trướng-2

HYPE Label là nhánh quản lý chung cho các công ty quản lý nghệ sĩ BIGHIT Music (tên gọi trước: BIGHIT Entertainment), BELIFT LAB, Source Music, Pledis Entertainment, KOZ Entertainment và HYPE Labels Japan. Mỗi công ty đều có quyền tự quản lý và hoạt động riêng biệt, với sự hỗ trợ từ hệ thống quản lý của tập đoàn HYPE.

Theo CBO Min Hee Jin – người chịu trách nhiệm thiết kế và lên ý tưởng cho trụ sở của tập đoàn HYPE ở Yongsang, nơi đây sẽ được chia thành 3 khu vực: khu sản xuất giải trí, khu văn phòng và khu phúc lợi cho nhân viên.

Netizens ngả mũ trước BTS khi chứng kiến HYPE CORPORATION bành trướng-3Netizens ngả mũ trước BTS khi chứng kiến HYPE CORPORATION bành trướng-4Netizens ngả mũ trước BTS khi chứng kiến HYPE CORPORATION bành trướng-5

"Tầng 1: Tiền sảnh

Tầng 2 - 6: Phòng tập nhảy, phòng quay phim, phòng sản xuất nội dung, phòng chứa trang phục của riêng mỗi công ty con.

Tầng 7: Khu lưu trữ

Tầng 8 - 16: Văn phòng của mỗi công ty, phòng tập gym, thư viện.

Tầng 19: Khu họp hội bao gồm

- Không gian làm việc để trò chuyện, hoặc cũng có thể dùng như thính phòng

- Kết hợp cùng Fritz mở quán cà phê mang tên Hype Fritz

- Không gian ngoài trời có tên Comb

Tầng còn lại là khu phúc lợi dành cho nhân viên như phòng nghỉ ngơi, ăn uống.."

Netizens ngả mũ trước BTS khi chứng kiến HYPE CORPORATION bành trướng-6Netizens ngả mũ trước BTS khi chứng kiến HYPE CORPORATION bành trướng-7Netizens ngả mũ trước BTS khi chứng kiến HYPE CORPORATION bành trướng-8Netizens ngả mũ trước BTS khi chứng kiến HYPE CORPORATION bành trướng-9Netizens ngả mũ trước BTS khi chứng kiến HYPE CORPORATION bành trướng-10

Được biết, tòa nhà áp dụng triệt để công nghệ hiện đại như giá đỡ di động, cho phép nhân viên điều chỉnh kích thước vật lý của văn phòng để phù hợp hơn với nhu cầu của họ.

Các bức tường mô-đun được lắp đặt để tạo không gian văn phòng hoặc phòng họp riêng. Mỗi tầng có cấu trúc giống hệt nhau, nhưng các bức tường mô-đun có thể di chuyển tùy chỉnh.

HYBE giới thiệu ý tưởng về chỗ ngồi miễn phí, nơi nhân viên có thể ngồi ở bất cứ đâu, tất cả những gì họ cần làm là đặt chỗ trên ứng dụng di động mới của công ty.

Nhìn vào cơ ngơi đồ sộ này, netizens càng phải ngả mũ thán phục trước nguồn giá trị khổng lồ mà BTS mang về cho công ty tiền thân BIGHIT.

Netizens ngả mũ trước BTS khi chứng kiến HYPE CORPORATION bành trướng-11

Một mình gồng gánh, vực dậy cả một công ty nhỏ bên bờ vực phá sản chỉ trong vòng 5 năm, không hề ngoa khi nói BTS chính là chiến thần tạo nên BIGHIT Music cũng như HYPE của hiện tại.

“Công ty bành trướng thế này nhờ một nhóm nhạc duy nhất, đã quá man”

“Thế mới biết BTS kinh khủng cỡ nào nhé”

“Giờ ngồi ngẫm lại mới thấy BTS gánh đỉnh thế nào, từ một công ty vô danh giờ vươn tầm lớn mạnh đến thế này rồi”

“Cái tôi sốc là giá trị BTS mang lại to lớn như thế nào, sợ thật”

Thế này mới thấy mấy năm qua BTS mang về lợi nhuận cho Bighit đỉnh tới cỡ nào. Thực sự theo bao lâu nay nhưng mỗi lần nghĩ đến là thấy rùng mình”

“Ko stan BTS nhưng phải công nhận giá trị mà BTS mang lại là khiếp thật á”

“BTS góp phần lớn trong việc thúc đẩy công ty. Tiền họ kiếm quả là không đùa được”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tap-doan-hype-ra-doi-khien-netizens-nga-mu-truoc-bts-n-255249.html

Bighit BTS

Tin tức mới nhất