Tập lái xe chán chê, thanh niên 'trần như nhộng' phơi nắng

Trước khi cảnh sát đến xử lý, thanh niên kia đã nhảy khỏi thùng xe xuống nằm phơi nắng giữa đường.

Mới đây, MXH Trung Quốc xuất hiện hình ảnh người đàn ông khỏa thân, nằm giữa đường khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán. 

Theo người đăng tải, sự việc trên xảy ra vào khoảng 9h ngày 8/11 (theo giờ địa phương) tại đường Nhất Hoàn, TP. Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. 

Tập lái xe chán chê, thanh niên trần như nhộng phơi nắng-1
Nam thanh niên khỏa thân ngồi trên thùng xe bán tải

Vào thời điểm trên, người dân đang di chuyển trên đường thì bất ngờ phát hiện một nam thanh niên với vóc dáng cường tráng, nước da trắng, tóc nhuộm vàng, không mặc gì, ngồi trên thùng xe bán tải.

Vì sợ anh ta có vấn đề nên không ai dám lại gần, mọi người đã gọi điện trình báo sự việc với chính quyền địa phương. Tuy nhiên, trước khi cảnh sát đến xử lý, thanh niên kia đã nhảy khỏi thùng xe xuống nằm phơi nắng giữa đường. 

Tập lái xe chán chê, thanh niên trần như nhộng phơi nắng-2
Thanh niên "trần như nhộng" nằm phơi nắng giữa đường

Khi cảnh sát đến nơi, tiến lại gần hỏi thăm, người này thản nhiên trả lời: "Tôi đang học lái xe". Vừa dứt câu, anh ta liền quay lại thùng xe bán tải, ngồi yên vị trong đó. 

Đội cứu hộ đã đưa cho anh ta bộ quần áo cùng thức ăn và lân la hỏi chuyện. Thế nhưng, dù gặng hỏi thế nào, nam thanh niên cũng nhất định không nói lý do vì sao "trần như nhộng" giữa đường như thế. 

Tập lái xe chán chê, thanh niên trần như nhộng phơi nắng-3
Gặng hỏi thế nào anh ta cũng không nói lý do bản thân có hành động lạ

Đến khoảng 10h, người thân của anh ta đến và đưa trở về nhà. Được biết, nam thanh niên sức khỏe bình thường, tinh thần ổn định và không hề bị bất thường như mọi người lo lắng. 

Hiện, những hình ảnh của nam thanh niên này vẫn đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thanh-nien-khoa-than-nam-phoi-nang-giua-duong-n-284678.html

hình ảnh nhạy cảm khỏa thân

Tin tức mới nhất