Tập phát sóng của MC Cao Vy và Quang Bảo trong 'Vì yêu mà đến' bị tháo gỡ

Trước nghi vấn liên quan đến đường dây bán dâm giá nghìn đô của MC Cao Vy, nhà sản xuất "Vì yêu mà đến" đã quyết định tháo gỡ tập phát sóng mà nữ MC xuất hiện.

Là một người dẫn chương trình khả nổi ở TP HCM, song chỉ đến khi xuất hiện tại chương trình Vì yêu mà đếnMC Cao Vy mới được khán giả cả nước biết đến.

Đặc biệt, sau màn tỏ tình thành công với MC Quang Bảo, nữ MC ngày càng nhận được sự yêu mến của cộng đồng mạng. Mặc dù sau đó, hai người đều lên tiếng cho biết mối quan hệ giữa họ chỉ dừng lại ở mức tình bạn.

Tập phát sóng của MC Cao Vy và Quang Bảo trong Vì yêu mà đến bị tháo gỡ-1Tập phát sóng của MC Cao Vy và Quang Bảo trong Vì yêu mà đến bị tháo gỡ-2
MC Cao Vy và MC Quang Bảo xuất hiện trong chương trình "Vì yêu mà đến"

Hiện tại, MC Cao Vy lại là cái tên được giới truyền thông và dư luận cả nước chú ý bởi nghi vấn tham gia vào đường dây bán dâm trị giá 7.000 - 25.000 USD.

Trong khi sự việc này còn chưa ngã ngũ khi danh tính các người mẫu, MC chưa được cơ quan chức năng công bố, phía MC Cao Vy cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thì phía nhà sản xuất Vì yêu mà đến đã có động thái đầu tiên.

Theo đó, tập phát sóng của Cao Vy và MC Quang Bảo trên kênh Youtube đã bị gỡ bỏ. Khán giả cho rằng đây chỉ là hành động nhằm bảo vệ hình ảnh của chương trình trước khi mùa 2 lên sóng.

Tập phát sóng của MC Cao Vy và Quang Bảo trong Vì yêu mà đến bị tháo gỡ-3

Tập phát sóng của MC Cao Vy và Quang Bảo trong Vì yêu mà đến bị tháo gỡ-4
Cận cảnh nhan sắc MC Cao Vy - người đang dính vào nghi án bán dâm nghìn đô

Theo Vietnamnet đưa tin trước đó, vào ngày 30/8, cảnh sát đã triệt phá thành công đường dây mua bán dâm trị giá hàng nghìn đô la do "tú ông" Kiều Đại Dũ cầm đầu. 2 trong số 4 chân dài được thông tin là Á hậu T.D và MC C.V. Sau đó, Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy chính là hai cái tên rơi vào "tầm ngắm" của dư luận, mặc dù sau đó cả hai đều lên tiếng phủ nhận và cho rằng đây là tin đồn thất thiệt.

Trước luồng thông tin này, hiện Á hậu Thư Dung cũng đã bị tước danh hiệu Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018.


Theo Baodatviet.vn


Cao Vy Vì yêu mà đến MC Quang Bảo

Tin tức mới nhất