T-ara Hyomin phủ nhận tin đồn hẹn hò với cầu thủ bóng chày Kang Jung Ho

(2Sao) - Ngay sau tin tức hẹn hò nổ ra sáng nay, cặp đôi đã đồng loạt phủ nhận.

Vào sáng nay 14/3, trang thông tin Ilgan Sports đã đưa tin độc quyền về việc thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng T-ara Hyomin đang hẹn hò cùng cầu thủ bóng chày Kang Jung Ho. Theo trang tin tức, T-ara Hyomin và Kang Jung Ho đã hẹn hò với nhau được 3 tháng, cả hai quen nhau qua một người bạn và trở lên thân thiết sau khi Jung Ho mời  Hyomin tới Pennysylvia để ném bóng khai màn cho đội bóng Pittsburgh Pirates vào tháng 9 vừa qua.

Cặp đôi bỗng dưng bị đồn hẹn hò T-ara Hyomin và Kang Jung Ho


Một người bạn của cả hai cũng cho biết, hai người xuất phát chỉ như một cặp anh trai - em gái xong đã nhanh chóng gần gũi với nhau khi cảm thấy hòa hợp trong tính cách. Thậm chí người bạn này còn khẳng định Hyomin thường xuyên nhắn tin cũng như gọi điện ủng hộ Kang Jung Ho khi hai người không thể ở bên nhau vì bận rộn.



Ngay khi tin tức nổ ra, phía đại diện của Kang Jung Ho và Hyomin đều lên tiếng phủ nhận thông tin này. Đại diện của Kang Jung Ho cũng cho biết họ sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại các nguồn tin về việc hẹn hò.

Trong khi đó công ty MBK Entertainment - công ty chủ quản của T-ara nói rằng hai người thậm chí chưa hề gặp lại nhau sau lần ném bóng chứ đừng nói là thân thiết: "Cô ấy đã gửi tin nhắn động viên anh ấy sau khi bị chấn thương, nhưng họ chỉ là anh trai và em gái", theo một đại diện từ MBK.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao