T-ara tái ngộ đúng mong ước của fan, Jiyeon lo lắng tột độ ngày nhóm gặp lại

"Rồi vào ngày tôi đứng trên sân khấu, mọi cảm xúc bùng nổ mãnh liệt. Tôi vừa hạnh phúc vừa cảm thấy khác lạ gần như rơi nước mắt", Jiyeon thú nhận.

Đầu tháng 10 vừa qua, T-ara đã có màn tái hợp bùng nổ cảm xúc trong chương trình Hidden Golden Tracks Concert – show truyền hình đặc biệt nhân dịp lễ Trung thu.

Chương trình quy tụ dàn khách mời  là những nhóm nhạc thuộc thế hệ Idols Gen2 và trong số đó màn tái hợp của T-ara đã làm dậy sóng cộng đồng mạng.

T-ara tái ngộ đúng mong ước của fan, Jiyeon lo lắng tột độ ngày nhóm gặp lại-1T-ara tái ngộ đúng mong ước của fan, Jiyeon lo lắng tột độ ngày nhóm gặp lại-2

Tuy nhiên phải đến nay, các fan mới có dịp được lắng nghe cảm xúc của một trong các thành viên khi lần đầu tái hợp, mang đến 2 bản hit đình đám một thời Sexy LoveRoly Poly.

Mới đây, xuất hiện trên tạp chí 1st Look Magazine, Jiyeon T-ara đã chia sẻ suy nghĩ của riêng cô về cuộc hội ngộ với các thành viên vào dịp đặc biệt hơn 2 tháng trước, và thú nhận rằng ban đầu cô thực sự lo lắng về màn tái hợp khi đó.

T-ara tái ngộ đúng mong ước của fan, Jiyeon lo lắng tột độ ngày nhóm gặp lại-3

“Thú thật, tôi đã tự hỏi liệu điều đó có thực sự xảy ra được không? Khi còn hoạt động như một nhóm, các thành viên lên kế hoạch và chuẩn bị nhiều màn trình diễn, concerts, fanmeetings rồi còn nhiều thứ nữa cùng nhau, nhưng điều đó vốn đã không dễ dàng, thế nên khi mọi người hoạt động riêng biệt thì còn khó khăn gấp nhiều lần”.

Dù vẫn còn nhiều nghi ngại về màn tái hợp nhưng Jiyeon đã có cơ hội tìm về quá khứ với những cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn, khi nhóm trình diễn Sexy Love Roly Poly.

T-ara tái ngộ đúng mong ước của fan, Jiyeon lo lắng tột độ ngày nhóm gặp lại-4

“Lần đầu tiên bước vào phòng tập, tôi không tin nổi điều này là sự thật. Cơ thể tôi cứ tự nhiên nhún nhảy ngay khi nhạc bật lên, mọi thứ thật kỳ diệu, như thể chúng tôi chỉ mới cùng nhau ngày hôm qua.

Rồi vào ngày mà tôi đứng trên sân khấu, mọi cảm xúc đều bùng nổ mãnh liệt. Tôi vừa hạnh phúc vừa cảm thấy có gì đó khác lạ khiến tôi gần như rơi nước mắt”.

Đầu tháng 2 năm 2017, sau khi được giải oan về scandal bắt nạt, chỉ 2 tháng sau đó 2 trong số 6 thành viên T-ara đã rời nhóm và 4 thành viên còn lại cũng rời khỏi công ty chủ quản cũ MBK Entertainment vào tháng 12.

T-ara tái ngộ đúng mong ước của fan, Jiyeon lo lắng tột độ ngày nhóm gặp lại-5

Tuy đã mỗi người một nơi nhưng T-ara chưa từng công bố tan rã, và bởi vậy fandom T-ara đến nay vẫn luôn mong chờ ngày nào đó những nữ hoàng Kpop một thời sẽ trở lại với người hâm mộ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jiyeon-tara-lai-lo-lang-tot-do-ngay-nhom-gap-lai-n-245450.html

Jiyeon (T-ara)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao