T-ara tái ngộ Noo Phước Thịnh trong concert riêng ở Việt Nam

Sau 5 lần ghé thăm Việt Nam, cuối cùng T-ara cũng đã tổ chức concert riêng. Ca sĩ khách mời nước chủ nhà gồm có Noo Phước Thịnh, Erik và Min.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc T-ara đến TP.HCM vào tháng 11/2017. Hiện cộng đồng Queen’s Việt (tên gọi FC T-ara) đã chuẩn bị khá nhiều hoạt động chào đón thần tượng tái ngộ đất nước hình chữ S.

Theo đại diện ban tổ chức tại Việt Nam tiết lộ, khác với những lần ghé thăm và biểu diễn chóng vánh trước đây, lần này 4 thành viên Jiyeon, Eunjung, Hyomin và Qri sẽ mang đến một concert hoành tráng, kéo dài gần 3 tiếng đồng hồ vào tối ngày 4/11 tới, tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM.

T-ara tái ngộ Noo Phước Thịnh trong concert riêng ở Việt Nam-1
Poster chính thức của chương trình

T-ara tái ngộ Noo Phước Thịnh trong concert riêng ở Việt Nam-2
Toàn bộ thiết bị âm thanh, ánh sáng, dàn dựng sân khấu đều được nhập từ nước ngoài về Việt Nam, đáp ứng tiêu chuẩn một live concert quốc tế.

Đêm diễn là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Do đó ngoài nhân vật chính là 4 cô gái nhóm T-ara, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời đến từ Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Erik và Min.

T-ara tái ngộ Noo Phước Thịnh trong concert riêng ở Việt Nam-3
T-ara tái ngộ Noo Phước Thịnh trong concert riêng ở Việt Nam-4

Đại diện ban tổ chức chia sẻ thêm, vì muốn chương trình đến gần hơn với cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam, giá vé vào xem concert của T-ara cũng sẽ được điều chỉnh, phù hợp với phần đông đối tượng khán giả là học sinh, sinh viên. Theo đó, giá cao nhất là 1,4 triệu đồng  và thấp nhất với mức giá 320.000 đồng.


Clip T-ara gửi lời chào đến khán giả Việt Nam

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Erik T-ara concert

Tin tức mới nhất