Tất cả cánh đàn ông sẽ phải 'ngả nón bái phục' chiêu tìm ra bằng chứng chồng ngoại tình của cô vợ này!

Đúng là sau khi đọc bài viết, không chỉ đàn ông mà cánh chị em phụ nữ cũng phải "bái phục" bà vợ quá cao tay.

Đàn ông ngoại tình sẽ dùng đủ trăm phương ngàn kế để giấu ẻm chuyện đó đi với hi vọng sẽ luôn được vợ tin tưởng chiều chuộng mà cũng không để cô bồ biết mình đã có vợ con. Thế nhưng, đối với các bà vợ, một khi vẫn còn tình yêu với chồng thì nhất cử nhất động của chồng sẽ chẳng thể nào lọt qua được tai mắt của họ. Và đó là lý do họ sẽ tìm mọi bằng chứng, để ý mọi cử chỉ và sự thay đổi dù nhỏ nhất của chồng mỗi khi anh nói có chuyến công tác xa, họp hành đi làm về muộn.

Câu chuyện của cặp vợ chồng dưới đây là một ví dụ. Có thể chỉ là một chút xao lòng nhưng cam đoan nếu anh chồng này còn coi trọng gia đình thì đây sẽ là lần cuối cùng dám làm chuyện mờ ám. Bởi cô vợ của anh quá cao tay và cách cô ấy tìm ra thủ phạm thực sự không ai dám tin.

Số là anh chồng có vẻ "trăm công nghìn việc". Hôm nay đi tiếp khách, ngày mai đi hội nghị, ngày kia bạn họp đột xuất, thi thoảng lại đi công tác gấp... thế nên cô vợ sinh nghi. Nhưng cô không cần nhiều lời, chỉ lặng lẽ theo dõi màn hình điện thoại của chồng đúng 4 ngày và phát hiện  bí mật. Ở màn hình nền điện thoại của chồng có để ảnh con trai. Thế nên cô cứ theo đó mà để ý...

Mỗi lần chồng về cô lại mang màn hình ấy ra xem và đo từng cm độ chênh lệch ảnh nền. Và mỗi hôm cô lại thấy có sự chênh lệch. Tức là, anh chồng này đã đi ngoại tình và mỗi lần đi với gái phải thay màn hình con và sau khi đổi lại chắc chắn vị trí ấy sẽ không còn nguyên vẹn như trước.

Và sau 4 ngày theo dõi sát sao, cô đã phát hiện chính xác chồng có người khác. Thật sự cay cú, cô tố cáo chồng và ném vào mặt anh những bằng chứng kia khiến chồng không thể chối cãi. Anh chồng xanh mắt, lên mạng than vãn với bạn bè nhưng không quên thán phục vợ. Phải nói là may cho anh khi người vợ đã cho anh cơ hội sửa sai nếu không vĩnh viễn sẽ mất đi gia đình và cả con cái.

Tất cả cánh đàn ông sẽ phải ngả nón bái phục chiêu tìm ra bằng chứng chồng ngoại tình của cô vợ này!-1

Tất cả cánh đàn ông sẽ phải ngả nón bái phục chiêu tìm ra bằng chứng chồng ngoại tình của cô vợ này!-2Tất cả cánh đàn ông sẽ phải ngả nón bái phục chiêu tìm ra bằng chứng chồng ngoại tình của cô vợ này!-3
Anh chồng lên mạng than vãn với hội anh em và không quên "khen ngợi" cô vợ cao tay của mình

Tất cả cánh đàn ông sẽ phải ngả nón bái phục chiêu tìm ra bằng chứng chồng ngoại tình của cô vợ này!-4Tất cả cánh đàn ông sẽ phải ngả nón bái phục chiêu tìm ra bằng chứng chồng ngoại tình của cô vợ này!-5Tất cả cánh đàn ông sẽ phải ngả nón bái phục chiêu tìm ra bằng chứng chồng ngoại tình của cô vợ này!-6Tất cả cánh đàn ông sẽ phải ngả nón bái phục chiêu tìm ra bằng chứng chồng ngoại tình của cô vợ này!-7
Người vợ dùng thước đo tất cả sự chênh lệch ảnh nền điện thoại trong các ngày chồng báo bận hoặc đi công tác, họp hành 

Sau khi đăng tải bài viết, cô vợ đã nhận được vô vàn lời khen ngợi .Tất cả chị em cũng như cánh mày râu phải ngả nón thán phục vì không thể nào tin nổi lại có người phụ nữ cao tay như vậy. Đây có lẽ là cách làm khá hay "để màn hình điện thoại gia đình" trong điện thoại của chồng. Và nếu thực sự các anh có ngoại tình thì phải thay đổi màn hình và nếu có thay đổi sẽ chẳng thể nào về được nguyên vị trí như cũ.

Các anh chồng từ nay cũng phải dè chừng, đừng có hi vọng ăn nem bên ngoài mà không bị phát hiện nhé. Đàn bà rất nhạy cảm và còn cao thủ nữa đó.

Châu Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tat-ca-canh-dan-ong-se-phai-nga-non-bai-phuc-chieu-tim-ra-bang-chung-chong-ngoai-tinh-n-212300.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao