Tất cả những diễn viên phần 1 đều tham gia 'Sở Kiều truyện 2' chỉ trừ Triệu Lệ Dĩnh?

Xuất hiện tin "Sở Kiều truyện 2" chưa tiến hành công bố khởi quay đã đứng đầu bảng xếp hạng, trong dàn diễn viên chỉ thay đổi một mình Triệu Lệ Dĩnh.

Sở Kiều truyện là phim truyền hình cổ trang Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng phi sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi vào thời điểm phát sóng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Tất cả những diễn viên phần 1 đều tham gia Sở Kiều truyện 2 chỉ trừ Triệu Lệ Dĩnh?-1Tất cả những diễn viên phần 1 đều tham gia Sở Kiều truyện 2 chỉ trừ Triệu Lệ Dĩnh?-2

Gần đây, xuất hiện tin Sở Kiều truyện 2 sẽ được khởi quay trong thời gian sắp tới, dàn diễn viên chính là ai luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Có tin lịch trình và tài liệu để thẩm duyệt đều đã giao nộp hoàn tất, tiếp theo sẽ là quá trình tuyển chọn diễn viên. Vì để hoàn thành tâm nguyện của mọi người mà phần tiếp theo của Sở Kiều truyện vẫn là câu chuyện tình yêu giữa Sở Kiều và Nguyệt công tử.

Tất cả những diễn viên phần 1 đều tham gia Sở Kiều truyện 2 chỉ trừ Triệu Lệ Dĩnh?-3Tất cả những diễn viên phần 1 đều tham gia Sở Kiều truyện 2 chỉ trừ Triệu Lệ Dĩnh?-4

Theo như tin tức từ truyền thông thì trong toàn thể diễn viên có lẽ chỉ đổi mình Triệu Lệ Dĩnh mà thôi. Vì trong đoạn phỏng vấn trước đây, phòng làm việc của nữ diễn viên bày tỏ không thể tham gia vào phần 2 của tác phẩm này, cảm thấy rất hối tiếc.

Đồng thời, họ cũng hy vọng tác phẩm càng quay sẽ càng tốt hơn, thực sự không có khả năng hợp tác. Trong khi đó, lịch trình làm việc của Lâm Canh Tân và các thành viên còn lại không có vướng bận gì.

Theo Saostar


Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao