Tất cả sao nam làm việc với Song Hye Kyo đều khen cô một điểm

Nhiều người cho rằng Song Hye Kyo có tính cách kiêu kì chảnh chọe, nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Mới đây, diễn đàn mạng Hàn Quốc theqoo lan truyền bài viết có tiêu đề: "Người nổi tiếng từng hợp tác với Song Hye Kyo luôn nhắc điều này về cô ấy". 

Người đăng bài (OP) tổng hợp tiêu đề nhiều bài báo phỏng vấn mà các đồng nghiệp nam đóng cùng Song Hye Kyo từ trước đến nay. 

Kang Dong Won, người đóng vai chồng Song Jye Kyo trong phim My Brilliant Life (2014) nói về tính cách ngoài đời thực của cô: "Cô ấy hẳn là đội trưởng của những người phụ nữ dễ tính". 

Tất cả sao nam làm việc với Song Hye Kyo đều khen cô một điểm-1
Song Hye Kyo và Kang Dong Won

Sao nam 42 tuổi cho biết thêm: “Song Hye Kyo rất dễ tính. Cô ấy biết tạo không khí và giỏi dẫn dắt mọi thứ. Nói một cách nhẹ nhàng thì tôi cảm thấy cô ấy như đội trưởng vậy”.

Lee Seung Joon, nam phụ Descendants of the Sun cũng từng dành lời khen cho Song Hye Kyo trên Entertainment Weekly của đài KBS: “Cô ấy là một người dễ gần. Cô ấy bắt chuyện với tôi trước để tôi cảm thấy thoải mái". 

Tất cả sao nam làm việc với Song Hye Kyo đều khen cô một điểm-2

Tương tự, một thành viên khác trong Descendants of the Sun Ahn Bo Hyun nói về Song Hye Kyo trên MBC Radio Star hồi năm 2018: 

“Tôi đã phải lòng Hye Kyo noona (cách con trai gọi chị thân mật trong tiếng Hàn) trong 6 tháng. Tất cả các diễn viên đóng vai nam quân nhân đều đổ gục trước sức hút của Song Hye Kyo.

Tôi đã nghĩ chị ấy sẽ ăn mặc như búp bê vì chị là cái tên nữ diễn viên hàng đầu, nhưng thực tế là chị ấy không trang điểm và để tóc búi. Tôi tự hỏi liệu có còn ai dễ tính như vậy không?". 

Jung Sung Il, người hợp tác với Song Hye Kyo trong tác phẩm mới nhất The Glory tiết lộ tính cách ngoài đời thực của Song Hye Kyo trên You Quiz on the Block"Sau khi xem tập đầu tiên của 'The Glory', tôi đã nhắn tin cho Song Hye Kyo: 'Hye Kyo, cô điên rồi'. Cô ấy rất tuyệt và dễ tính ngay cả ở ngoài đời".

Tất cả sao nam làm việc với Song Hye Kyo đều khen cô một điểm-3
Jung Sung Il nói về Song Hye Kyo

Cư dân mạng Hàn Quốc để lại nhiều bình luận khen ngợi Song Hye Kyo. Một số người cho rằng thật vô lý khi nữ diễn viên luôn chịu nhiều bình luận ác ý trên mạng trong khi luôn được đồng nghiệp và bạn bè yêu mến. 

Tất cả sao nam làm việc với Song Hye Kyo đều khen cô một điểm-4
Song Hye Kyo được nhận xét luôn tạo không khí vui vẻ trên trường quay

Trong một diễn biến khác, khi tham gia họp báo Descendants of the Sun, Song Hye Kyo cũng từng đề cập về tính cách của mình:  

“Về tính cách thật của tôi, nhiều người nghĩ tôi e thẹn và nữ tính, nhưng thực ra tôi rất nam tính. Tôi dễ tính lắm. Tôi nghĩ rằng tôi đã hoàn toàn hài lòng khi được đóng vai Kang Mo Yeon (một nhân vật có tính cách tương tự)”.

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tat-ca-sao-nam-lam-viec-voi-song-hye-kyo-deu-khen-co-mot-diem-n-335383.html

Ahn Bo Hyun Kang Dong Won Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất