Song Joong Ki và Song Hye Kyo có tái ngộ tại giải Baeksang?

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều là những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Thị đế, Thị hậu của Baeksang năm nay.

Năm 2022 và đầu năm 2023 đã có rất nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc ấn tượng được lên sóng được dẫn dắt bởi những ngôi sao kỳ cựu, đình đám hàng đầu xứ sở kim chi.

 

Trong số đó Song Joong Ki cùng với tác phẩm Rich Reborn (Cậu Út Nhà Tài Phiệt) và Song Hye Kyo với tác phẩm The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) đã nhận được đánh giá rất cao và nhiều tình cảm của khán giả.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo có tái ngộ tại giải Baeksang?-1

 

Lễ trao giải Baeksang danh giá xứ Hàn lần thứ 59 chuẩn bị được diễn ra và nhiều cư dân mạng đều cho rằng cả Song Joong Ki cùng với Song Hye Kyo đều là những cái tên sáng giá có thể lên ngôi Thị đế, Thị hậu của năm nay.

 

Để có thể trở thành “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” Song Hye Kyo sẽ phải vượt qua khá nhiều đối thủ nặng ký.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo có tái ngộ tại giải Baeksang?-2

 

Đầu tiên, chắc chắn không thể không kể đến “Chị đại” của phim ảnh Hàn - Kim Hye Soo. Kim Hye Soo luôn thành công với bất kỳ tác phẩm nào mà mình tham gia.

Trong năm 2022, nữ diễn viên xinh đẹp, quyến rũ đã trở lại với  phim truyền hình và gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn Trung điện thông minh, quyền lực, không ngại hy sinh để bảo vệ cho đàn “báo con” trong tác phẩm Under The Queen’s Umbrella (Dưới Bóng Trung Điện).

Song Joong Ki và Song Hye Kyo có tái ngộ tại giải Baeksang?-3

 

Diễn xuất của Kim Hye Soo vẫn luôn khiến người xem phải cảm thấy nổi da gà và trầm trồ thán phục. Chắc chắn đây sẽ là một thử thách cực lớn mà Song Hye Kyo phải vượt qua nếu muốn trở thành Thị hậu Baeksang năm nay.

 

Bên cạnh Kim Hye Soo thì ngôi sao đang lên với bề dày kinh nghiệm diễn xuất là Park Eun Bin cũng là cái tên đáng chú ý không thể bỏ qua.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo có tái ngộ tại giải Baeksang?-4

 

Park Eun Bin đã hóa thân xuất sắc vào vai diễn một cô nàng luật sư mắc chứng tự kỷ nhưng thông minh và tốt bụng. Đây là một vai diễn khó, độc đáo nên cô ấy chắc chắn sẽ  nhận được đánh giá rất cao.

 

Ngoài ra, một số nữ diễn viên khác cũng gây được tiếng vang lớn trong năm qua như là Kim Go Eun cũng hứa hẹn sẽ là những nhân tố bất ngờ.

 

 

 

Giống với Song Hye Kyo thì Song Joong Ki cũng phải vượt qua nhiều tiền bối đình đám,kỳ cựu trong ngành nếu muốn lên ngôi Thị đế.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo có tái ngộ tại giải Baeksang?-5

 

Với giải thưởng “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” thì cái tên Lee Byung Hun của bộ phim Our Blues đang được nhắc đến khá nhiều.

 

Tài năng của Lee Byung Hun là không phải bàn cãi và anh đã dám thay đổi hình tượng vốn có để hóa thân thành một gã trai nhà quê cục mịch, không có việc làm ổn định. Diễn xuất của Lee Byung Hun trong Our Blues đã chạm tới trái tim của nhiều khán giả.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo có tái ngộ tại giải Baeksang?-6

 

Một ngôi sao kỳ cựu khác là Hwang Jung Min cũng được đánh giá rất cao. Dù tác phẩm Narco Saints (Thánh Ma Túy) không đạt được những thành tích vang dội nhưng vai diễn tên trùm buôn ma túy điên cuồng, hống hách của Hwang Jung Min vẫn thực sự gây được nhiều chú ý.

 

“Ông nội” của Song Joong Ki trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt là Lee Sung Min cũng đã gây bất ngờ rất lớn và nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo có tái ngộ tại giải Baeksang?-7

 

Ngoài ra, Nam Goong Min, Choi Min Sik và Lee Jong Suk cũng là những cái tên không thể bỏ qua cùng những tác phẩm vô cùng thành công của họ trong năm vừa qua.

 

Dù những cái tên kể trên đều vô cùng tài năng nhưng nhiều người vẫn đặt niềm tin rất lớn cho Song Joong Ki.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-joong-ki-va-song-hye-kyo-co-tai-ngo-tai-giai-baeksang-n-335342.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao