Tất tần tật về kết quả vòng bảng 'World Cup 2018' chỉ bằng bản nhạc chế của bà mẹ một con Hà thành

Nếu bạn không có thời gian xem mà vẫn muốn biết 16 đội được vào vòng trong, hãy xem ngay bản nhạc chế sau đây.

Vậy là World Cup 2018 đã xác định được 16 đội bóng tiến vào vòng knock-out gồm: Nga và Uruguay (bảng A), Pháp và Đan Mạch (bảng C), Croatia và Argentina (bảng D), Anh và Bỉ (bảng G), Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha (bảng B), Mexico và Thụy Điển (bảng F), Brazil và Thụy Sỹ (bảng E), Nhật Bản và Colombia (bảng H). Trong đó có Nhật Bản là đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp nhờ vào chỉ số fair-play.

Bên cạnh đó, các đội bóng còn lại bị loại sau vòng bảng World Cup năm nay là: Ai Cập và Saudi Arabia (bảng A), Iran và Morocco (bảng B), Peru và Australia (bảng C), Nigeria và Iceland (bảng D), Costa Rica và Serbia (bảng E), Hàn Quốc và Đức (bảng F), Tunisia và Panama (bảng G), Senegal và Ba Lan (bảng H).


Sơ đồ vòng đấu loại trực tiếp "World Cup 2018".

Nếu bạn không có thời gian xem mà vẫn muốn biết 16 đội được vào vòng trong, hãy xem ngay bản nhạc chế sau đây. Clip được chị Đặng Thanh Tuyền viết lại lời dựa trên nền nhạc ca khúc Chị tôi của nhạc sĩ Trần Tiến.


Tất tần tật về kết quả vòng bảng "World Cup 2018" chỉ bằng bản nhạc chế của bà mẹ một con.


Cách đây không lâu, chị Tuyền (SN 1988, đến từ Hà Nội) cũng đã gây chú ý với nhạc chế "Kiếp đỏ đen" bình luận tường tận về 11 trận vòng bảng "World Cup 2018".

 

 

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


World Cup 2018 nhạc chế sống trẻ

Tin tức mới nhất