Tàu hỏa đâm xe đưa đón học sinh: Người dân đã nhắc, tài xế vẫn cố tình vượt

Theo lời nhân chứng kể lại, khi xe đi đến gần đường ray, người dân đã nhắc tài xế dừng lại vì sắp có tàu nhưng người này vẫn cố tình phóng qua.

Liên quan đến vụ va chạm giữa tàu hỏa chở hàng và xe khách 45 chỗ đưa đón học sinh của trường Tiểu học Lý Nam Đế, phường Tây Mỗ xảy ra chiều qua (29/9) tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đại diện Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, theo lời nhân chứng kể lại, khi xe khách đi đến gần đường ray, người dân nhắc tài xế dừng lại vì sắp có tàu nhưng người này vẫn cố tình phóng qua, dẫn đến tai nạn đáng tiếc. 

Theo điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định lỗi thuộc về tài xế ô tô. 

Tàu hỏa đâm xe đưa đón học sinh: Người dân đã nhắc, tài xế vẫn cố tình vượt-1
Chiếc xe đưa đón sau va chạm bị hư hỏng nghiêm trọng

Trước đó, theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, khoảng 16h ngày 29/9, chiếc ô tô loại 45 chỗ biển số 29B-170.51 đưa đón học sinh băng qua đường sắt tại nút giao Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm bị tàu hỏa chở hàng đâm vào hông, văng khỏi mặt đường.

Tại hiện trường, ô tô bị hư hỏng nặng, lực lượng chức năng phối hợp cùng người dân giải cứu các học sinh và tài xế trong ô tô ra khu vực an toàn.

May mắn, tàu chở hàng di chuyển với tốc độ chậm nên không gây hậu quả nghiêm trọng. Sau cú va chạm, 6 học sinh bị thương được đưa vào bệnh viện, trong đó có 2 học sinh bị ảnh hưởng về tinh thần, tới giờ vẫn còn hoảng sợ.

Được biết, đoạn đường ray nơi xảy ra vụ tai nạn là nút giao với đường dân sinh, mật độ người dân qua lại thấp nên không có nhân viên đường sắt rào chắn đứng cảnh báo.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tau-hoa-dam-xe-dua-don-hoc-sinh-nguoi-dan-da-nhac-tai-xe-van-co-tinh-vuot-n-237159.html

va chạm giao thông Tàu hỏa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao