Tậu xong đồng hồ tiền tỷ - biệt thự, Hằng 'Túi' còn khoe nốt nhẫn kim cương trị giá bằng cả căn nhà trước khi đi đẻ

Đúng là đẳng cấp của một hotmom, bên cạnh chồng điển trai, con cái đáng yêu, Hằng "Túi" còn có cuộc sống vô cùng dư giả.

Sau cuộc hôn nhân đầu đầy sóng gió với Đăng Nguyên, lần kết hôn thứ 2 của Nguyễn Bích Hằng (hay còn gọi là Hằng "Túi") thu hút sự quan tâm lớn. Theo đó, đám cưới của cô cùng hôn phu đã diễn ra tại một resort xa hoa bậc nhất Đà Nẵng vào tháng 5/2017.

Ngày 31/10 cùng năm, Hằng "Túi" đã hạ sinh em bé thứ 3 và được đặt tên là Nguyễn Nhật Phúc An. Thời điểm hiện tại, cô có cuộc sống viên mãn bên chồng và ba con cùng công việc kinh doanh thuận lợi. 

Tậu xong đồng hồ tiền tỷ - biệt thự, Hằng Túi còn khoe nốt nhẫn kim cương trị giá bằng cả căn nhà trước khi đi đẻ-1
Hằng "Túi" là mẹ của 3 nhóc tỳ đáng yêu và đang mang thai bé thứ 4 tên Sam trong bụng.

Thời điểm hiện tại, hot mom Hà thành đang ở những tháng cuối thai kì khi mang bầu bé thứ 4. Dù bận rộn với việc chăm sóc con cái và kinh doanh nhưng bà mẹ này vẫn không quên đối xử tốt với bản thân.

Cụ thể, bên cạnh việc liên tục đi spa chăm sóc cơ thể, mới đây bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng còn khoe vừa "tậu" được một chiếc nhẫn kim cương giá trị.

Tậu xong đồng hồ tiền tỷ - biệt thự, Hằng Túi còn khoe nốt nhẫn kim cương trị giá bằng cả căn nhà trước khi đi đẻ-2
Chiếc nhẫn kim cương mới mua được hot mom Hà thành chia sẻ trên Instagram.

Dù không tiết lộ về trọng lượng lẫn giá trị của chiếc nhẫn, thế nhưng dựa vào lời tiết lộ của bà mẹ 4 con: "Đeo xong chỉ sợ rơi mất căn nhà… Chóng mặt", thì ai cũng đoán món đồ này rất có giá ra sao rồi.

Cuối tháng 8 vừa qua, Hằng "Túi" cũng từng khiến nhiều người xuýt xoa khi nhẹ nhàng chia sẻ sau bao ngày chờ mong, cuối cùng cô đã là người sở hữu chiếc đồng hồ Chopard Ngọc Lục Bảo. Và giá bán trên thị trường của vật dụng hàng hiệu khoảng 1,5 tỷ đồng.

Tậu xong đồng hồ tiền tỷ - biệt thự, Hằng Túi còn khoe nốt nhẫn kim cương trị giá bằng cả căn nhà trước khi đi đẻ-3
Hình ảnh chiếc đồng hồ của Bích Hằng mua cuối tháng 8 vừa qua...

Tậu xong đồng hồ tiền tỷ - biệt thự, Hằng Túi còn khoe nốt nhẫn kim cương trị giá bằng cả căn nhà trước khi đi đẻ-4
... và giá bán của nó trên thị trường khoảng 1,5 tỷ đồng.

Tậu xong đồng hồ tiền tỷ - biệt thự, Hằng Túi còn khoe nốt nhẫn kim cương trị giá bằng cả căn nhà trước khi đi đẻ-5
Cô cũng khoe mình và ông xã vừa là chủ của một căn nhà khang trang tại địa bàn quận Long Biên, Hà Nội.

Và gần đây nhất, cô cùng ông xã cũng vừa tậu thêm một căn nhà vô cùng khang trang tại khu đô thị có tiếng trên địa bàn Thành phố Hà Nội. 

Tâm sự về cuộc sống hiện tại, Nguyễn Bích Hằng mãn nguyện: "Cho đến tuổi này rồi, cũng chẳng muốn lấy lòng ai nữa. Ở bên cạnh ai thấy thoải mái thì ở. Cả bạn bè cũng vậy, mệt mỏi thì cách xa một chút. Lấy lòng người ta, chẳng thà làm bản thân vui vẻ còn hơn.

Thà cô đơn, chứ không dối lòng. Thà nuối tiếc, chứ không tạm bợ. Cuộc đời càng trưởng thành càng ước mơ sống đơn giản, thu mình lại, con ngoan, chồng yêu, công việc thuận lợi, tâm tư thoải mái".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-khien-hoi-chi-em-xuyt-xoa-khi-khoe-nhan-kim-cuong-n-171068.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất