Taylor Swift đang bị cả Hollywood và hội bạn thân tẩy chay vì quá độc đoán?

Theo tin đồn, ngay cả các cô bạn thân của Taylor Swift cũng đang nói xấu sau lưng nữ ca sĩ.

Hôm 11/5, tạp chí OK! đã bất ngờ đăng bản tin với tựa đề "Cô ấy nổi tiếng có hội bạn thân hùng hậu, nhưng có phải những người bạn của Taylor Swift là những kẻ thù ngầm?". Một nguồn tin của tạp chí này cho biết: "Taylor từng là một cô gái tốt, nhưng giờ cô ta là một nữ hoàng tự phụ chỉ biết tới bản thân. Ngay cả "bạn thân" của cô ta cũng bắt đầu lấy Taylor ra làm trò đùa sau lưng cô ta vì họ đã phát ngán sự độc đoán ấy".

Taylor Swift đang bị cả Hollywood và hội bạn thân tẩy chay vì quá độc đoán? - Ảnh 1.
Hội "chị em bạn dì" nổi tiếng của Taylor Swift


Bài báo còn khẳng định, sự nhạy cảm quá mức của Taylor Swift cũng khiến các cô bạn của nữ ca sĩ cảm thấy khó chịu. Nguồn tin của tạp chí tiết lộ: "Taylor thường nướng bánh cupcake và bắt mọi người phải ăn, nếu không cô ta sẽ nổi giận".

Tạp chí này cho biết, cả làng giải trí Hollywood đang tẩy chay Taylor, điển hình là Miley Cyrus và Chloe Grace Moretz, những ngôi sao này từng thẳng thừng từ chối tham gia hội bạn thân của Taylor.

Trong cuộc phỏng vấn năm ngoái, Miley cho biết: "Tôi không cố gắng để được ở trong hội đó. Không có người bạn nào của tôi nổi tiếng cả, và lý do đơn giản là vì tôi chỉ thích những con người thật có cuộc sống thật, vì họ là nguồn cảm hứng của tôi". Chloe thì cho rằng những nhóm bạn gái như thế mang tính chia bè phái.

Taylor Swift đang bị cả Hollywood và hội bạn thân tẩy chay vì quá độc đoán? - Ảnh 2.
Miley và Chloe từng thẳng thừng từ chối tham gia hội chị em của Taylor


Trong số này của OK!, tờ tạp chí còn khẳng định Calvin Harris đã chia tay Taylor vì chán ngán thái độ "nữ hoàng" của nữ ca sĩ. Bằng chứng là Calvin không có mặt ở Met Gala cùng với cô.

Hiện tại, phía Taylor và Calvin vẫn chưa lên tiếng bình luận về những tin đồn do tạp chí OK! đưa ra. Trong khi đó, trang Gossip Cop khẳng định những gì mà OK! đăng lên hoàn toàn sai sự thật.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất