Taylor Swift không phải mẫu con gái mà Zac Efron muốn theo đuổi

(2Sao) - Nữ ca sĩ "Blank Space" được đánh giá không phải là "gu" con gái mà nam diễn viên Zac Efron thích.

Mới đây, thông tin nữ ca sĩ Taylor Swift kết thúc cuộc tình "siêu ngắn" với nam diễn viên Tom Hiddleston đang khiến fans hoang mang, thì mới đây lại có thông tin cô nàng tóc nàng liền quay sang theo đuổi hoàng tử trong mơ của các cô gái tuổi teen là  Zac Efron đã khiến cho cô nàng vướng víu vào những lùm xùm khó gỡ.

Taylor Swift - Zac Efron

Vào hôm thứ 5, thông tin Taylor muốn kết đôi với nam diễn viên Zac Efron đã được lan tràn rầm rộ trên khắp các mặt báo. Theo In Touch: "Kể từ khi chia tay với Tom, nữ ca sĩ đã không ngừng nhắc đến Zac và còn cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ với anh từ rất lâu rồi nhưng không thể làm gì vì trong suốt thời gian qua cả hai người đều đang hẹn hò với người khác". Trước đó vào tháng 1 năm 2012, cặp đôi này bị bắt gặp nhiều lần hẹn hò dùng bữa tối cùng nhau và trong suốt thời gian sánh đôi bên người mới Taylor và Zac vẫn thường xuyên liên lạc với anh chàng này.

Trong lần tái hợp với Zac, nữ ca sĩ "Blank Space" là người chủ động liên lạc với anh trước. Taylor còn còn rất thẳng thắn mở lời mời cho một bữa tối, bắt đầu một cuộc hẹn với Zac và anh cũng tỏ ra khá hứng thú trong truyện này.

 Thời gian trước đây cặp đôi cũng thường xuất hiện bên nhau.

Thế nhưng, mọi chuyện mới chỉ là bắt đầu và dường như vẫn còn mong manh lắm khi nói về mối quan hệ đến sớm này. Hôm nay, theo nguồn tin của trang Hollywood Life chia sẻ thêm, Taylor không phải là mẫu con gái mà Zac say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên và có ý định theo đuổi mặc dù nam ca sĩ không phủ nhận về nhan sắc cũng như độ nổi tiếng của cô. Zac thích đức tính tự tin, độc lập và mạnh mẽ ở con người Taylor. Thế nhưng, mẫu người mà anh thực sự yêu lại là những cô gái có mái tóc tối màu mang những vẻ đẹp lạ lẫm chứ không phải mái tóc vàng hoe như nữ ca sĩ "Blank Space".

Nguồn tin còn cho biết thêm, nam diễn viên lo sợ khi hẹn hò với một người nổi tiếng có chỗ đứng vững như Taylor hiện giờ sẽ làm cản trở tới sự nghiệp của anh. Họ chỉ biết đến Zac với vai trò là bạn trai của cô và cứ chỉ xoay quanh cuộc tình của hai người mà quên đi sự nghiệp diễn xuất của anh. Zac rất hào hứng khi bộ phim "Baywatch" của anh sắp ra mắt và nó sẽ giúp sự nghiệp anh ấy phát triển hơn, nam diễn viên không muốn mối quan hệ ấy ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Zac lo ngại khi hẹn hò với Taylor sẽ có tác động mạnh tới sự nghiệp của anh cũng là lẽ thường tình vì bạn trại cũ của cô, Tom Hiddleston, là một minh chứng đúng cho suy nghĩ của nam diễn viên. Khi Tom yêu Taylor cũng là lúc anh đang tham gia bộ phim "Kong Skull Island". Khi đó, người ta cũng chỉ bàn tán về chuyện tình của hai người mà quên đi khả năng diễn xuất của Tom. Còn có nhiều tin đồn cho rằng Tom đã bỏ lỡ khá nhiều các dự án phim trong suốt thời gian 3 tháng yêu cô.

Cuối cùng thì hành trình chinh phục tình mới của nữ ca sĩ "Blank Space" và nam diễn viên Zac Efron rồi sẽ đi đến đâu? Tất cả vẫn đang là điều ẩn bí.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất