Vừa phát hành album mới, Taylor Swift xác nhận ngầm đính hôn với bạn trai bằng chi tiết này

Theo đó, trong ca từ của một ca khúc, nhiều người hâm mộ chỉ ra Taylor Swift thông báo ngầm việc cô đã đính hôn với Joe Alwyn.

Đúng 12h ngày 11/12 theo giờ Việt Nam, Taylor Swift chính thức tung ra MV willow đây cũng là single mở đường cho album cùng tên, đánh dấu sự trở lại của cô nàng kể từ tháng 7 với album folklore. Dù bất ngờ công bố trở lại, Taylor Swift vẫn thu hút được gần 400.000 người xem công chiếu, chứng minh sức hút của một trong nữ nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng bậc nhất làng nhạc hiện nay.

Bên cạnh ca khúc chủ đề, toàn bộ các bài hát trong album cũng được Taylor đầu tư làm MV Lyrics xịn xò. Điều đặc biệt, nhiều khán giả khi nghe ca khúc champagne problmes, nhận ra rằng cô đã mượn bài hát để xác nhận mình đã đính hôn với bạn trai Joe Alwyn.

Vừa phát hành album mới, Taylor Swift xác nhận ngầm đính hôn với bạn trai bằng chi tiết này-1

Cụ thể, trong lời bài hát champagne problems có đoạn: ''Your mom's ring in your pocket - My picture in your wallet'' (Tạm dịch: Nhẫn cưới của mẹ anh để trong túi - Còn ảnh của em lại trong ví anh). Theo văn hóa phương tây, việc người mẹ đưa nhẫn cưới cho con trai có ý đồ là để con mình cầu hôn người yêu. Chưa hết, việc chàng trai giữ bức ảnh cô gái trong ví cũng thể hiện sự gắn kết, phải có vị trí rất đặc biệt giữa cả hai. 

Dù không chỉ đích danh Joe Alwyn, nhưng người hâm mộ càng có niềm tin Taylor Swift đã đính hôn, thậm chí đã làm đám cưới với bạn trai khi chính nữ ca sĩ từng khẳng định các ca khúc đều xuất phát từ câu chuyện thật mình. Taylor Swift thậm chí cũng cho biết 3 trên 17 ca khúc nằm trong album lần này là do cô viết cùng với Joe Alwyn.

Vừa phát hành album mới, Taylor Swift xác nhận ngầm đính hôn với bạn trai bằng chi tiết này-2

Trước đó vào tối ngày 10/12 theo giờ Việt Nam, Taylor Swift đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới tiếp tục 'sốc nặng' khi bất ngờ công bố sẽ ra mắt album phòng thu thứ 9. Trước đó vào ngày 23/7, sau một tháng bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội, cô đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới choáng váng khi bất ngờ tung thông tin ra mắt album folklore.

Chia sẻ trên Twitter, nữ ca sĩ Mỹ cũng giải thích về sự ra đời đầy bất ngờ của MV phòng thu thứ 9. Cô tiết lộ evermore là sự tiếp nối của folklore và đây là lần đầu tiên cô có hai album cùng mạch cảm hứng. 

Vừa phát hành album mới, Taylor Swift xác nhận ngầm đính hôn với bạn trai bằng chi tiết này-3

Nữ ca sĩ cũng có những phát ngôn về tình yêu: ''Tôi chưa giờ làm điều này. Trước đây, tôi luôn coi mỗi album là một kỷ nguyên trọn vẹn và chuyển sang lập kế hoạch cho một album tiếp theo. Nhưng có điều gì đó rất khác với folklore. Khi thực hiện album đó, tôi cảm thấy như mình đang được trở về nhà. 

Tôi thích chủ nghĩa thoát ly mà tôi tìm thấy trong những câu chuyện tưởng tượng hoặc không hư cấu này. Tôi yêu cách mà các bạn đón nhận những khung cảnh mộng mơ, những bi kịch, câu chuyện sử thi về sự mất mát và tìm thấy tình yêu trong cuộc đời. Bởi vậy tôi đã tiếp tục sáng tác''.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vua-phat-hanh-album-moi-taylor-swift-xac-nhan-ngam-dinh-hon-voi-ban-trai-bang-chi-tiet-nay-2016972.html

Taylor Swift

Tin tức mới nhất