Taylor Swift, Rosé BLACKPINK muốn 'độn thổ' vì váy áo bục chỉ

Nhiều nghệ sĩ rơi vào tình huống khó xử vì váy áo bục chỉ tại các sự kiện. Gần nhất là Taylor Swift khi chiếc váy của cô nàng rách toạc phần nách tại Grammy 2021.

Mới đây, Taylor Swift đã có màn xuất hiện cực kỳ nổi bật trên thảm đỏ Grammy 2021. Diện chiếc váy thêu hoa cầu kỳ có giá 8.990 USD (hơn 200 triệu đồng), cô nàng mix cùng đôi guốc Christian Louboutin 995 USD ( gần 23 triệu đồng)  màu hồng ngọt ngào ton sur ton.

Taylor Swift, Rosé BLACKPINK muốn độn thổ vì váy áo bục chỉ-1

Tuy nhiên, điều khiến đông đảo fans chú ý nhất lại không phải bộ cánh xinh đẹp Taylor trưng diện hay việc cô nàng nhận được giải thưởng danh giá, mà trong lúc giơ tay khoe cúp vàng, giọng ca Blank Space đã để lộ phần nách váy bị... rách toạc trước ống kính.

Taylor Swift, Rosé BLACKPINK muốn độn thổ vì váy áo bục chỉ-2
Nhiều fans trêu đùa, Taylor Swift vui quá đà làm bung chỉ áo hoặc chắc hẳn cô nàng đã tăng cân ít nhiều trong thời gian ở nhà tránh dịch.
Taylor Swift, Rosé BLACKPINK muốn độn thổ vì váy áo bục chỉ-3
Tại một lễ trao giải trước đây, Taylor Swift cũng từng một phen í ẹ khi diện chiếc váy hở lưng và không may lộ vòng 1 cùng tấm áo lót dày dặn bên trong.

Trong quá khứ, nhiều nghệ sĩ từ Âu Mỹ đến châu Á đều từng rơi vào những tình huống khó xử vì váy áo "bung chỉ" tại các sự kiện. Đa số đều lúng túng khi vừa phải giữ trang phục vừa biểu diễn hay tươi cười trước ống kính.

Taylor Swift, Rosé BLACKPINK muốn độn thổ vì váy áo bục chỉ-4
Nicki Minaj không may gặp sự cố với bộ váy đen. Sự việc xảy ra bất ngờ nên cô không thể thay trang phục khác và nữ rapper phải dùng tay giữ váy. 
Taylor Swift, Rosé BLACKPINK muốn độn thổ vì váy áo bục chỉ-5
Cardi B tham gia biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc ở Mỹ. Cô xuất hiện trên sân khấu với bộ jumpsuit đính đá màu sắc nhưng do nhảy quá sung, nữ rapper đã bị rách trang phục để lộ vòng 3 phản cảm trước ống kính.
Taylor Swift, Rosé BLACKPINK muốn độn thổ vì váy áo bục chỉ-6
Một lần khác, cô nàng bị tuột dây áo trong lúc trình diễn tại MTV VMAs. Cô phải lấy tay che chắn vòng 1 trước sự chứng kiến của khán giả. 
Taylor Swift, Rosé BLACKPINK muốn độn thổ vì váy áo bục chỉ-7Taylor Swift, Rosé BLACKPINK muốn độn thổ vì váy áo bục chỉ-8
Khoảnh khắc "đáng quên" của Lady Gaga khi vòng 3 bị lộ trước ống kính vì chiếc quần rách toạc.
Taylor Swift, Rosé BLACKPINK muốn độn thổ vì váy áo bục chỉ-9
Beyoncé cũng gặp sự cố ngoài ý muốn với bộ cánh da báo gợi cảm. Một cơn gió đã vô tình khiến phần váy bay lên, để lộ nội y.
Taylor Swift, Rosé BLACKPINK muốn độn thổ vì váy áo bục chỉ-10
Tại lễ trao giải MMA 2018, trong khi BLACKPINK đang hăng say trình diễn ca khúc "DDU-DU DDU-DU", chiếc áo ánh kim của Rosé đột nhiên bị bung ra ở phần lưng vì không chịu được những vũ đạo mạnh mẽ. Điều may mắn nhất là Rosé đã mặc một chiếc áo bảo hộ ở bên trong. 
Taylor Swift, Rosé BLACKPINK muốn độn thổ vì váy áo bục chỉ-11
Sự cố này khiến nữ ca sĩ không thoải mái khi biểu diễn, nhưng Rosé vẫn xử lý vô cùng chuyên nghiệp khi tiếp tục bình tĩnh hát, nhảy cho đến khi bài hát kết thúc.
Taylor Swift, Rosé BLACKPINK muốn độn thổ vì váy áo bục chỉ-12
Trên sân khấu quảng bá ca khúc "Yes Or Yes", cô nàng Na Yeon (TWICE) đã bị ghi lại khoảnh khắc đáng xấu hổ khi bị tụt áo ngực trên sân khấu.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/taylor-swift-rose-blackpink-gap-su-co-buc-chi-vay-ao-o-san-khau-n-254815.html

Rosé Beyoncé Taylor Swift

Tin tức mới nhất