Taylor Swift 'trốn' được paparazzi bấy lâu nay là nhờ nằm trong... vali?

Đây có phải là câu trả lời cho chuyện vì sao Taylor Swift bỗng "mất tích" suốt mấy tháng qua?

Suốt mấy tháng qua, Taylor Swift đã "lặn mất tăm" khỏi các mặt báo. Paparazzi gần như chẳng còn chụp được hình về nữ ca sĩ nổi tiếng. Và mới đây, trên mạng Internet đã xôn xao về những bức ảnh được cho là câu trả lời cho chuyện vì sao Taylor Swift "trốn" paparazzi thành công như vậy.

Đó là ảnh hai người đàn ông đang khiêng một chiếc va li lớn bên ngoài tòa nhà căn hộ nơi Taylor sống. Splash News - một trang web môi giới bán những bức ảnh về người nổi tiếng - đã đặt chú thích cho ảnh là: "Swift đang được đưa ra khỏi nhà cô ấy trong một chiếc vali lớn".


Liệu có phải Taylor Swift đang trốn trong chiếc va li này?

Tuy nhiên, sau đó trang Splash News đã phải rút lại câu chú thích này. Đại diện Splash News thông báo: "Tôi vừa mới đặt điện thoại xuống sau một cuộc gọi từ phía quản lý Taylor. Chúng tôi phải rút lại câu chú thích ấy".

Theo Splash News, một phóng viên săn ảnh đã cung cấp thông tin này cho họ, mặc dù chính anh cũng không biết tính xác thực về chuyện Taylor có nằm trong va li hay không. Đây vốn là tin đồn đã được người hâm mộ bàn tán từ hồi tháng 5. Họ cho rằng, Taylor đã nằm trong một chiếc va li để trốn fan và cánh săn ảnh luôn đứng bên ngoài căn hộ của cô.


Hình ảnh Taylor Swift hồi tháng 10 năm ngoái, cô đã "trốn" cánh săn ảnh suốt nhiều tháng qua

Mặc dù vậy, chuyện các ngôi sao "trốn trong chiếc hộp" cũng không phải điều mới mẻ. Hồi tháng 3, Adele từng tiết lộ rằng, cô đã trốn trong một chiếc hộp lớn trên đường tiến ra sân khấu biểu diễn để không bị nhiều người chú ý và bao vây.


Adele từng trốn trong chiếc hộp này để không bị fan bao vây

 

Theo Trí Thức Trẻ


Taylor Swift

Tin tức mới nhất